• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đau lòng nghe Hồ Ca nói về Tưởng Kình Phu: 'Đường đời còn dài, sai thì cứ sai đi nhưng đừng gục ngã'

Showbiz

Scandal bạo hành bạn gái của Tưởng Kình Phu vẫn chưa ngã ngũ về đâu khi hôm qua 28/11, nam diễn viên Hiên Viên Kiếm đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ và tạm giam 23 ngày.

aq4 1543403616492823328828

Tưởng Kình Phu bị bắt tại Nhật.

Trước đó, Haruka Nakaura cáo buộc anh vũ phu, vu khống cô ngoại tình với đàn ông khác và đánh cô đến mức sảy thai. Tưởng Kình Phu sau đó thừa nhận chuyện bạo hành, đưa ra lời xin lỗi công chúng.

6c938239ly1fxg4hqf1tfj20i90s6gnc

Bạn gái Tưởng Kình Phu cáo buộc nam diễn viên bạo hành cô.

Suốt cả tuần này, vụ việc liên tục trở thành đề tài nóng trong làng giải trí Hoa ngữ. Không ai ngờ, một diễn viên trẻ vừa có ngoại hình vừa có tài năng với tương lai rộng mở lại đi đến bước đường này. Các đàn anh, đàn chị từng hợp tác với Tưởng Kình Phu đã đăng tải trên Weibo những dòng trạng thái xúc động.

Hồ Ca: "Đường đời còn dài, sai thì cứ sai đi nhưng đừng gục ngã".

Hồ Ca và Tưởng Kình Phu từng đóng chung trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân vào năm 2012. Tình anh em tốt đẹp nên sự việc của Tưởng Kình Phu khiến anh không thể cảm thán:

"Hôm nay xảy ra một vài chuyện, làm tôi nhớ đến cậu ấy của 7 năm trước. Vào một ngày hè nóng nực, tôi gặp một thiếu niên như ánh nắng, đôi mắt của cậu ấy, nụ cười của cậu ấy cùng những câu hỏi ngây thơ khiến người ta bật cười. Đến giờ tôi vẫn giữ lại trong ký ức của mình. Bỗng nhiên tôi thấy hoảng hốt vì cậu ấy y hệt như tôi của thuở ban đầu.

ho ca

Hồ Ca cảm thấy buồn vì đàn em triển vọng Tưởng Kình Phu giờ phút này vướng vòng lao lý.

Nghe được tin tức ngày hôm nay, tôi rất buồn. Dù mấy năm nay xảy ra chuyện gì thì cậu ấy trong lòng tôi vẫn là thiếu niên tốt đẹp ngày ấy.

Được rồi, đêm nay tôi uống quá chén, tôi chỉ muốn nói rằng đường đời còn dài, sai thì cứ sai đi nhưng đừng gục ngã. Chúng ta cần được trả lại sự thật.

tuong kinh phu

Tưởng Kình Phu từng là đứa trẻ không chịu lớn, rơi lệ vì không làm tốt một động tác võ thuật.

Tôi vẫn nhớ lần đầu nhìn thấy cậu ấy khóc, cũng chỉ vì không làm tốt một động tác võ thuật. Cậu ấy chính là như vậy, một đứa trẻ mãi không chịu lớn. Tôi không muốn giải thích gì cho cậu ấy cả. Tôi chỉ là rất buồn".

Cổ Lực Na Trát: "Đáng tiếc, năm tháng bắt chúng ta mang quá nhiều gánh nặng".

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, nhỏ hơn Tưởng Kình Phu một tuổi. Cả hai từng là những diễn viên tân binh lần đầu đóng phim với đàn anh đàn chị, ký ức của những ngày mới vào nghề có lẽ vẫn là ký ức khó quên nhất:

61e7f8b0ly1fxoppjt13kj21930u0nph

"Đau lòng và thất vọng, nỗi buồn tận sâu bên trong này không biết nên diễn tả thế nào. Vẫn còn nhớ những soái ca soái tỷ chúng ta cùng nhau ngưỡng mộ, sự trưởng thành mà chúng ta cùng nhau có được khi đối mặt với ống kính, những ngày tháng mà anh em chúng ta như tờ giấy trắng, đủ ngây ngô đủ đơn thuần.

Đáng tiếc, năm tháng bắt chúng ta mang quá nhiều gánh nặng, sai lầm và sai lầm, chân tướng và chân tướng, đều cần phải tìm ra. Chỉ hy vọng có thể gặp lại thiếu niên của năm đó, vẫn có thể tươi cười, hoạt bát, từng trải.

61e7f8b0ly1fxoppfe2jjj20p00g3n1t

Du Hạo Minh

tafs fykqmrv5750683 1506505682064

"Sự việc xảy ra đã được một thời gian nhưng người xem náo nhiệt thích bình luận thì nhiều còn người mong chân tướng lại rất ít.

Tôi tin rằng việc gì xảy ra trên đời này cũng đều có lý do của nó. Sai thì đã sai rồi nhưng sai phải dám thừa nhận, dám sửa đổi cho đúng".

Trương Triết Hạn

hqdefault

"Thật buồn, trong lòng tôi cậu ấy vẫn là chàng trai mặt mày sáng sủa, có phép tắc lễ nghĩa, rất chân thật đàng hoàng, luôn yêu bóng rổ. Phạm sai thì dũng cảm đối mặt, chúng ta cùng chờ đợi chân tướng".

Hiện, cả công chúng và truyền thông đều đang chờ đợi tin tức mới nhất của Tưởng Kình Phù tại cục cảnh sát. Nếu đôi bên chịu hòa giải, khả năng vụ việc sẽ không diễn biến quá phức tạp.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.