• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Fandom của Song Ji Hyo đề nghị đổi stylist ngay lập tức sau tập Running Man gần đây

Showbiz

Đầu tháng này, nữ diễn viên Song Ji Hyo khiến người theo dõi bất ngờ khi đăng ảnh selfie với kiểu tóc ngắn mới hiếm thấy trước đây. Mặc dù fan cảm thấy hoàn toàn ổn với ngoại hình mới của Ji Hyo, nhiều người lại không hài lòng với cách đội ngũ tạo mẫu của nữ diễn viên làm việc.

Trang phục của Ji Hyo trong tập Running Man mới nhất bị đánh giá là rườm rà, luộm thuộm

Trong tập Running Man mới nhất, nhiều fan tỏ ra hết sức tức giận trước cách stylist của Ji Hyo tạo kiểu tóc và chọn trang phục cho cô.

Ngay cả các non-fan cũng cho rằng stylist đang lãng phí nhan sắc của Ji Hyo khi để cô theo đuổi phong cách thời trang không phù hợp.

Fandom Hàn của Song Ji Hyo đã đăng tải tuyên bố chính thức trên DC Inside, nhấn mạnh rằng họ rất lo ngại về sự thiếu chuyên nghiệp trong cách trang điểm, làm tóc và trang phục của team stylist dành cho Ji Hyo trong vài năm qua.

Thông báo có đoạn:

"Fandom của Song Ji Hyo yêu cầu team tạo mẫu (trang phục, tóc, make-up) phải thay đổi.

Trong nhiều năm qua, fan đã nhiều lần lo lắng về vấn đề phong cách của Ji Hyo. Lý do duy nhất mà chúng tôi chưa thực hiện bất kỳ hành động chính thức nào là vì chúng tôi biết Song Ji Hyo là bạn tốt với team stylist và chúng tôi hiểu rằng mình không thể ép buộc cô ấy thay đổi theo yêu cầu của mình.

Do đó, chúng tôi đã tiếp tục hỗ trợ nữ diễn viên mà không lên tiếng phàn nàn, cùng lúc hy vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện khi cô ấy chuyển đến công ty mới.

Thật không may, vào năm ngoái, Ji Hyo đã bị báo chí chỉ trích và đưa tin về phong cách thời trang của mình. Ngoài ra, cô ấy cũng liên tục bị nêu tên trong danh sách những người nổi tiếng ăn mặc xấu nhất trong các cuộc khảo sát online. Chúng tôi không thể thoải mái được khi nhìn thấy những ý kiến tiêu cực bủa vây Ji Hyo.

Những kiểu lên đồ lặp đi lặp lại này không chỉ khiến Song Ji Hyo trông thiếu chuyên nghiệp trong mắt công chúng mà còn khiến những fan trung thành nhất của cô ấy mệt mỏi... Cô ấy sẽ tiếp tục mất đi fan, cả cũ và mới nếu chúng tôi không làm gì đó. Làm sao một người nổi tiếng lại không có fan cho được?

Xin hãy thừa nhận rằng style của Song Ji Hyo không chỉ quan trọng với fan mà còn đối với cả sự nghiệp diễn viên của cô ấy. Phong cách tốt sẽ giúp cô ấy nhận được những vai diễn phù hợp và xây dựng danh tiếng vững chắc."

Trang phục mà stylist chuẩn bị cho Ji Hyo trên Running Man (số 1) từng là chủ đề thảo luận hot trên mạng

Đây không phải là lần đầu tiên đội ngũ stylist của Song Ji Hyo chịu chỉ trích. Phong cách thời trang của cô từng nhiều lần lọt hot topic được thảo luận trên các diễn đàn mạng vì quá...xấu. Nhiều người còn tưởng rằng Ji Hyo đã tự mình tạo mẫu tóc, lên đồ để quay Running Man mà không có sự giúp đỡ từ stylist.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.