• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Gấp rút cưới hoa hậu kém 22 tuổi về làm vợ, 'Bát Ca' Trịnh Gia Dĩnh bị nghi cưới chạy bầu

Showbiz

Sau 3 năm quen nhau, cuối cùng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm cũng quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, truyền thông cho rằng động thái vội vã của cặp đôi kém nhau 22 tuổi có liên quan đến việc "ăn cơm trước kẻng".

Theo Next Magazine của Hong Kong, mối quan hệ giữa ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm và Hoa hậu Hong Kong năm 2013 thuở ban đầu không được người hâm mộ lẫn gia đình ủng hộ nhưng cả hai vẫn kiên trì vượt qua thử thách.

768x432 marry banner

Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm quyết định kết hôn sau 3 năm hẹn hò.

Đến hôm 21/7, tin tức kết hôn bắt đầu râm ran khắp các phương tiện truyền thông. Theo đó, tiệc cưới được tổ chức ở đảo Bali vào ngày 12/8, bạn bè và người trong cuộc sẽ bay đến đây vào ngày 10 để thực hiện công tác chuẩn bị. Sự kiện thậm chí có thể kéo dài đến ngày 15 để mừng sinh nhật 49 tuổi của Trịnh Gia Dĩnh.

Nguồn tin còn cho hay, nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm còn chuẩn bị bất động sản sang trọng có giá trị lên đến 23 triệu HKD (khoảng 68 tỷ VND) để làm tổ uyên ương với Trần Khải Lâm.

e8f9b1af ea6b 4567 8506 aaf78b6b0b08

Tài tử TVB đã chuẩn bị tân phòng có giá trị đắt đỏ.

Tuy nhiên, trọng điểm được dư luận quan tâm chính là quyết định kết hôn bất ngờ của cả hai. Về người đẹp 9x Trần Khải Lâm, gần đây cô có lịch trình ghi hình ở Trung Quốc nhưng đột nhiên hủy bỏ. Khoảng thời gian này, truyền thông cũng phát hiện cô tạm ngừng hết mọi công việc, nhiều suy đoán là vì dưỡng thai.

86d5eb23917535dc092c7a268608e600

Hoa hậu Hong Kong bất ngờ huỷ bỏ nhiều lịch trình làm việc.

Về phần "Bát Ca" Trịnh Gia Dĩnh, phim mới của anh sắp lên sóng, vốn dĩ phải bận rộn tuyên truyền nhưng tài tử đã xin đoàn phim nghỉ phép để kết hôn. Anh cũng chỉ mời một vài bạn bè trong giới như Mã Quốc Minh, Lâm Tử Thiện, Hoàng Gia Lạc đến dự lễ cưới. Động thái kín đáo của cả hai dẫn đến nhiều suy đoán cưới chạy bầu.

Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm sau đó đều đồng lòng phủ nhận. Hoa hậu 9x cho hay: "Tôi thật sự không biết ai lại sáng tạo như vậy, tin tức này không phải là thật". Cô nhấn mạnh, bản thân cần không gian riêng, không muốn đưa ra thêm bất cứ phản hồi nào về chuyện này.

d2568769

Trần Khải Lâm phủ nhận tin cưới chạy bầu.

Trên thực tế, khi truyền thông đưa tin hôn lễ được tổ chức vào tháng sau, cả hai đều không thừa nhận cũng không phủ nhận, chỉ thống nhất nói: "Có tin vui sẽ thông báo đến mọi người". Bạn bè xung quanh cả hai cũng cho biết, nếu đây là sự thật sẽ mừng cho hai người.

Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh công khai yêu nhau năm 2015. Dù nhỏ hơn bạn trai đến gần 2 con giáp nhưng cô rất được lòng bạn bè của tài tử TVB, nhiều người dành lời khen cô là "bạn gái đẹp, nhân cách tốt" và đều gọi là "đại tẩu".

227b3ad2 4ddb 4567 805b d34ee5f72631

Người đẹp 9x được bạn bè của tài tử TVB hết lời khen ngợi.

Trần Khải Lâm còn được cho là "bạch phú mỹ", vừa đẹp vừa có gia thế khủng. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013, cô có giá trị tài sản lên đến 6 tỷ Đài tệ (khoảng 4540 tỷ VND). Còn Trịnh Gia Dĩnh, sau nhiều năm chuyển sang Trung Quốc đóng phim, cũng tích lũy được tài sản kếch xù.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.