• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Giải mã lý do 'mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y chụp ảnh thường không để lộ tay

Showbiz

Gần đây có một topic trên MXH xứ Trung thắc mắc "Vì sao Cúc Tịnh Y chụp ảnh thường không để lộ tay" được dân mạng bàn luận rất sôi nổi.

Người ta thường nói “nhân vô thập toàn”, không có ai là hoàn hảo 100%, điều này quả không sai. Ngay cả mỹ nhân cổ trang thế hệ mới Cúc Tịnh Y cũng có lúc tự ti về cơ thể bản thân, cụ thể khi chụp hình cô nàng luôn cố gắng khéo léo giấu đi bàn tay của mình.

Cúc Tịnh Y sinh ngày 18 tháng 6 năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, là một ca sĩ thần tượng, diễn viên nổi tiếng của Cbiz.

Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sứ, tuy nhiên chiều cao lại là hạn chế của người đẹp Tứ Xuyên. Đa số những người thấp sẽ có chân bé và tay khá ngắn. Cúc Tịnh Y cũng không ngoại lệ, trong bộ hình được đăng tải gần đây của cô nàng, nữ diễn viên khoác lên mình bộ váy đen quyến rũ cùng biểu cảm gương mặt đầy sức hút. Tuy nhiên, tay của Cúc Tịnh Y được nhận xét lại khá nhỏ và hơi thô.

Cúc Tịnh Y được người hâm mộ Nhật Bản gọi là "Thần tượng 4000 năm có một" từ năm 2014.

Trên đời, không có ai là xinh đẹp hoàn hảo, Cúc Tịnh Y hiểu rõ cơ thể mình và ưu, khuyết điểm của bản thân. Người đẹp sinh năm 94 luôn che dấu nó một cách khéo léo, qua đó thể hiện được sự nhạy bén, tinh tế của nữ nghệ sĩ.

Nữ diễn viên sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m59

Cùng ngắm thêm loạt ảnh giấu tay, "hack dáng" xinh đẹp của cô nàng.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.