• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hậu lùm xùm 'ẩn hôn', người hâm mộ thoát fandom quay lại bóc phốt nhan sắc, tố Chu Nhất Long động chạm tán tỉnh fan - thợ trang điểm

Showbiz

Gần đây, Chu Nhất Long được một phen lao đao khi hàng loạt tin đồn liên quan đến việc anh đã âm thầm kết hôn và sinh con được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong lúc người hâm mộ của nam diễn viên đang hoang mang thì phía phòng làm việc của Chu Nhất Long lại khiến dân tình dậy sóng khi chỉ lên án hành vi phát tán tin đồn trên mạng xã hội, chứ không hề đính chính việc anh đã kết hôn và sinh con.

Chính vì sự thiếu dứt khoát này, hàng loạt người hâm mộ của Chu Nhất Long đã quay lưng với anh, thậm chí họ còn lần lượt tung những bằng chứng làm dấy nghi vấn về nhân cách cũng như nhan sắc thật sự của nam diễn viên.

Trước đó, một fan đã cho biết lần đầu tiên mình đến trường quay thăm Chu Nhất Long thì anh đã chủ động kéo tay cô, lần thứ hai thì chủ động ôm eo cô chụp hình.

Một fan khác thậm chí còn từng cùng Chu Nhất Long ăn cơm và được anh ôm ấp trên bàn ăn.

Không chỉ có những khoảnh khắc thân mật quá mức với người hâm mộ, Chu Nhất Long còn bị soi ra được từng "động tay động chân" với cả phó đạo diễn của bộ phim Trấn Hồn và nhân viên trang điểm của mình.

Chu Nhất Long và phó đạo diễn Trấn Hồn.

Một fan khác lại đưa ra những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Chu Nhất Long kèm dòng trạng thái đay nghiến chê anh đầu hói, bụng phệ, hại mình phải chỉnh ảnh rất cực khổ.

"Bụng phệ thì đừng bốc phét là hình thể đẹp nữa."

"Anh trai cái gì cũng biết, chỉ không biết khống chế biểu cảm mà thôi."

"Anpanman, là cậu sao?"

"Hói quá đi."

"Cà da mệt lắm."

"Cằm hai ngấn khó chỉnh lắm."

"Những nếp nhăn hiền từ."

Mặc dù loạt thông tin bất lợi vẫn không ngừng được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng nhiều người vẫn đứng ra bênh vực Chu Nhất Long.

Đa số ý kiến cho rằng hành động của những người tự xưng là "fan cũ" thực chất là fan cuồng vì thất vọng trước tin nam diễn viên kết hôn sinh con nên quay ra "đâm sau lưng".

Bình luận của netizen Trung:

- "Tư sinh" (sasaeng fan/fan cuồng) không phải là fan, mong hãy phân biệt rõ.

- "Tư sinh" ấy vốn từng vì không được chụp hình mà phao tin đồn nhảm mấy lần, còn thường xuyên chụp lén, vậy mà cũng tự xưng là trạm tỷ (master-nim/người đứng đầu một fansite và luôn theo sát thần tượng trong mọi lịch trình để chụp ảnh).

- "Tư sinh" mà là fan cái quái gì được, Chu Nhất Long dù thế nào trông cũng đẹp trai.

- Nhan sắc của Chu Nhất Long trong ảnh và video chưa qua chỉnh sửa đều rất đỉnh, chúng tôi có mắt mà, "tư sinh" không phải là fan, ai đó cứ giả vờ mù tiếp đi.

- Chu Nhất Long như thế nào cứ xem phim là biết, ai cũng có mắt mà.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.