• Về đầu trang
NNQ
NNQ

'Hometown Cha-Cha-Cha' vừa kết thúc, Kim Seon Ho bị nghi ngờ lừa dối bạn gái phá thai

Showbiz

Tối muộn ngày 18 tháng 10, cư dân mạng Hàn xôn xao về bài đăng của một cô gái tố 'nam diễn viên đang là xu hướng K' lừa dối cô, cố tình dùng đề nghị kết hôn để dụ cô phá thai.

Trước tin đồn, Kim Seon Ho được khen ngợi với hình ảnh ngọt ngào, tốt bụng cả trên phim lẫn ngoài đời thực.

Cô A - người tự xưng là bạn gái cũ của K cho biết cả hai bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2020 và hiện đã chia tay 4 tháng. Cô cho biết khi biết mình mang thai, diễn viên K nhiều lần thuyết phục cô bỏ thai vì lo ngại có con sớm sẽ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Thậm chí, anh K còn hứa sẽ đưa A về ra mắt bố mẹ, đồng thời cưới cô trong 2 năm tới để cô chấp nhận bỏ đứa bé.

"Bây giờ nếu được sinh ra, đứa bé này sẽ bị oán trách. Em cứ làm theo ý mình nhưng lúc đó thì anh sẽ không thể yêu thương đứa trẻ được", K vừa dụ dỗ vừa đe dọa bạn gái cũ A.

Thế nhưng sau khi A nghe lời bỏ thai, thái độ của diễn viên K thay đổi hoàn toàn. A tố K chỉ gửi đúng 2 triệu won (~40 triệu VND) tiền viện phí và tỏ ra hết sức tức giận khi cô A gửi hóa đơn bệnh viện.

Không dừng lại ở đó, A cũng tố tính cách thực sự của diễn viên K khác biệt hoàn toàn với hình tượng trên phim ảnh. Anh thường xuyên gắt gỏng và còn nói xấu cả đồng nghiệp, đạo diễn đã từng hợp tác.

Sau khi bài đăng gây bão mạng xã hội, nhiều người bắt đầu suy đoán về danh tính của K. Đến trưa ngày 18 tháng 10 (theo giờ Hàn), tờ Sports Kyunghang bất ngờ đăng tải bức ảnh làm mờ tiết lộ 'Nam diễn viên đang là xu hướng K'.

Ảnh của nam diễn viên Kim Seon Ho và ảnh làm mờ của Sports Kyunghang có nhiều điểm tương đồng.

Dù bị che khuất, nhiều người dễ dàng nhận ra bức ảnh của Sports Kyunghang có nhiều điểm tương đồng với ảnh chụp nam diễn viên Kim Seon Ho - nam chính bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' rất nổi tiếng gần đây. Hiện tại, chiều hướng chỉ trích đang bắt đầu nhắm tới Kim Seon Ho, tuy nhiên công ty quản lý của nam diễn viên vẫn chưa có thông báo chính thức về sự việc.

Theo: nate pann, sports kyunghang
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.