• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Idol mỹ nam Trần Lập Nông gây bão Tiktok khi khen Lý Hiện như một fanboy đích thực

Showbiz

Sự kiện thịnh điển của trang Today's Headlines diễn ra tối 9/1 không chỉ đánh dấu màn hội ngộ mới của Lý Hiện - Dương Tử sau thành công của phim Thân Ái Nhiệt Ái mà còn là dịp gặp gỡ đặc biệt giữa Lý Hiện - Trần Lập Nông sau quãng thời gian hoàn tất phim điện ảnh Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

Đây là lúc cánh truyền thông tìm đến mỗi người để thực hiện phỏng vấn, để xem giữa họ có tiết lộ gì mới hay tương tác thú vị nào hay không. Quả nhiên, không làm mọi người thất vọng, Lý Hiện đã gửi lời khen cho Dương Tử còn Trần Lập Nông thì dành nhiều lới có cánh dành cho Lý Hiện.

Trần Lập Nông nói về Lý Hiện.

Cụ thể, khi phóng viên hỏi cảm giác thế nào khi hợp tác cùng Lý Hiện trong Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ, mỹ nam sinh năm 2000 cho hay:

“Con người của anh Hiện rất tốt vì lúc em mới vào đoàn làm phim có rất nhiều thứ không biết nên được anh ấy chỉ dẫn rất tỉ mỉ.

Con người anh ấy cực kì tốt luôn, tụi em cùng nhau đi ăn cơm nè, trong lúc hoá trang cùng nhau chơi game nè".

Đối mặt với câu hỏi trước khi tiếp xúc với Lý Hiện, ấn tượng về anh ấy như thế nào? Sau khi tiếp xúc với Lý Hiện, ấn tượng có thay đổi hay không, Trần Lập Nông vui vẻ khẳng định: "Không có thay đổi gì lớn ạ, trước sau chẳng có khác biệt, vẫn đẹp trai đều đều".

Trần Lập Nông khẳng định đàn anh hơn 9 tuổi cực kì đẹp trai.

Màn phỏng vấn thú vị này đã thu hút rất nhiều lượt xem trên Douyin (Tiktok Trung Quốc), hơn hàng ngàn bình luận chen nhau bày tỏ cảm xúc.

"Cảm ơn Nông Nông, Lý Hiện cũng khen cậu là Tiểu vương tử đẹp trai nhất đấy".

"Trùng hợp thế, Nông Nông và Lý Hiện tôi đều thích".

"Tôi phát hiện Nông Nông và Lý Hiện cười lên kiểu đáng yêu ngốc xít".

"Cái nụ cười kết màn đó là mị hết hồn, giống phong cách của Lý Hiện".

"Nụ cười cuối cùng đó có phải là bị nhiễm ông Hiện rồi không?".

Lý Hiện - Trần Lập Nông không chỉ dành những lời có cánh cho nhau trong lúc phỏng vấn, cả hai còn chụp ảnh chung và chia sẻ trên Weibo của Lý Hiện. Dĩ nhiên, hai anh em rủ nhau nếu có thời gian thì cùng chơi game.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.