• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Jaden Smith khiến khán giả cười lăn khi gọi Tyler, The Creator là 'bạn trai' trên sân khấu

Showbiz

Tại liên hoan âm nhạc Camp Flog Gnaw ở California hôm qua (12 tháng 11), Jaden Smith - con trai cả của nam tài tử Will Smith đã xuất hiện với vai trò rapper và khiến sân khấu trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi gọi nhà sản xuất Tyler, The Creator là "bạn trai" một cách vô cùng quả quyết.

Tyler, The Creator tên thật là Tyler Gregory Okonma, vốn là nhà sản xuất và đạo diễn hình ảnh chuyên nghiệp. Với vai trò là người tổ chức của show Camp Flog Gnaw, tất nhiên Tyler cũng có mặt ở đó và trở thành tâm điểm trước sự hiếu kỳ của khán giả.

https://www.instagram.com/p/BqER8v3lhXH/?utm_source=ig_web_copy_link

Trong đoạn clip ngắn được khán giả quay lại, Tyler xuất hiện từ trong cánh gà sân khấu, đeo khẩu trang và lắc tay ra hiệu ý nói: ''không, đừng tin những gì cậu ta nói".

Trong khi đó, Jaden tiếp tục nói với cả khán đài:

Vâng tôi muốn nói với các bạn rằng Tyler là người bạn tốt nhất và cũng chính là bạn trai trong mơ của tôi. Anh ấy không muốn công nhận điều đó nhưng chính tôi sẽ nói cho bạn biết.

Anh ấy là bạn trai của của tôi, đó là tất cả những gì các bạn cần nhớ sau buổi diễn này!

jaden tyler 750x

Jaden Smith và Tyler, The Creator.

Với những gì đã biết, chúng ta có thể xác định khá chắc Jaden Smith là ''trai thẳng'' khi anh chàng từng cặp kè toàn nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp. Còn về phần Tyler, nghệ sĩ tài hoa này đã thú nhận là anh từng có bạn trai năm... 15 tuổi.

Sau khi chương trình kết thúc, Jaden còn đăng trên Twitter như sau:

https://twitter.com/officialjaden/status/1061916953101524992

Tôi đã nói cho mọi người biết rồi, anh không thể phủ nhận được đâu.

Trong khi Tyler đáp lại thân mật:

Cậu điên thật đấy ''nig*ga'' à.

Từ ''Nigga'' thường được những người da màu gốc Phi dùng để gọi nhau khi họ là bạn bè, nhưng nếu người da trắng hoặc một người xa lạ sử dụng từ này thì có thể sẽ mang sắc thái tiêu cực và bị xem xúc phạm. Điều này cũng cho thấy Tyler và Jaden Smith vốn là ''huynh đệ'' ăn ý với nhau.

Tất nhiên chúng ta ngầm hiểu khả năng cao là Jaden và Tyler đang đùa hơn là thật, và trò đùa dễ thương này đã giúp cho buổi diễn trở nên sôi động hơn rất nhiều. Họ biết phải làm thế nào để thu hút và quảng bá cho sự kiện của mình.

tyler creator bring it back drake remix

Tyler là một nghệ sĩ khá nổi tiếng trong giới rapper và diễn viên da màu ở Mỹ.

Đối với khán giả Việt Nam, Jaden Smith được biết đến nhiều nhờ danh tiếng của bố - nam tài tử Will Smith lừng danh từng 4 lần thắng giải Grammy và hai lần được đề cử Oscar. Ở Mỹ, Tyler lại là một nhân vật có tầm cỡ trong ngành sản xuất, khá nổi tiếng trong cộng đồng nghệ sĩ da màu.

Jaden Smith năm nay mới 20 tuổi và sẽ còn cần một người bạn, một đàn anh như Tyler hỗ trợ nhiều trong tương lai. Nhất là trong tình trạng lượng fan hâm mộ của bố con nhà Smith đang sụt giảm vì thời gian qua họ không có vai diễn nào thực sự ấn tượng.

the karate kid jaden smith

Jaden Smith sớm trở thành sao nhí trong Karate Kid với sự giúp đỡ của cha mình. Nhưng gần đây anh chàng không tạo được dấu ấn gì nổi bật trong lòng khán giả.

Trong giới showbiz thì những chiêu trò gây chú ý như thế này không phải hiếm, đa phần chúng được sắp đặt để tạo thành một hiệu ứng đám đông nhằm phục vụ cho một mục đích nào đó trong tương lai.

Có thể Jaden và Tyler sẽ sớm có một dự án hoành tráng dành cho người hâm mộ chăng? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.