• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kanye West gây sốc khi khẳng định hành động giật mic của Taylor Swift tại MTV VMAS 2009 là... ý muốn của Chúa

Showbiz

Taylor Swift và Kanye West luôn được xem là kỳ phùng địch thủ của nhau sau sự kiện gây chấn động đêm trao giải MTV VMAS 2009. Khi ấy, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift 19 tuổi đã vinh dự lên nhận cúp Best Female Video cho ca khúc You Belong With Me.

Kanye West lúc đó đột ngột bước lên sân khấu, giật lấy micro từ tay Taylor Swift và thẳng thừng tuyên bố Beyoncé cùng MV Single Ladies mới xứng đáng chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của khán giả và rất nhiều đồng nghiệp.

Tôi rất vui cho cô. Tôi sẽ để cô kết thúc bài phát biểu nhưng Beyoncé mới là người có một trong những video đỉnh nhất mọi thời đại cho MV Single Ladies!

Ở tuổi 19, Taylor Swift đã bị chấn động trước hành động lỗ mãng của đàn anh và đứng chết lặng một lúc lâu. Khoảnh khắc đáng quên đêm đó còn theo cô một thời gian dài. Kể từ đó, ông xã Kim Kardashian và Taylor Swift thường xuyên có những động thái cà khịa nhau không những trên sân khấu mà còn trong cả âm nhạc.

Mới đây trong một tập podcast của Nick Cannon - Kanye West đã chia sẻ lý do anh hành động như vậy vào đêm lễ trao giải MTV VMAS 2009. Tuy nhiên, phát ngôn của giọng ca Famous lại một lần nữa khiến công chúng hoang mang bởi Kanye West cho biết đó hoàn toàn là ý định của... Chúa.

Chúa đã cho tôi những thông tin cần thiết ngay lúc ấy. Nếu Chúa không muốn tôi chạy lên sân khấu và nói rằng Beyoncé có video tuyệt vời nhất, Ngài sẽ không để tôi ngồi hàng ghế đầu. Tôi sẽ ngồi ở phía sau cơ. Họ sẽ không trao giải thưởng đó đầu tiên.

Điều đó thực sự không lạ vì tôi chưa bao giờ nghe đến cô ấy (Taylor), và Single Ladies thực sự là một trong những video hay nhất mọi thời đại. Khi đó tôi uống Hennessy là vì không muốn đi tham dự các lễ trao giải bởi chúng hoàn toàn là một sự sắp đặt.

Thế nhưng theo tờ Today, Kanye West lại thừa nhận bản thân chưa bao giờ đọc Kinh Thánh cho đến khi phải nhập viện hồi năm 2016 khiến những lời chia sẻ của anh càng thêm khó hiểu.

 Chúa đã khiến tôi gục ngã nhiều lần. Thực ra tôi bắt đầu đọc Kinh Thánh khi lần đầu tiên phải vào viện hồi 2016. Đó là một phần lí do tại sao Chúa đã có ảnh hưởng đến tôi. Bạn biết đấy, Chúa luôn tạo ra một mục đích cho mỗi chúng ta và Ngài điều khiển chúng ta theo những cách khác nhau.

Cư dân mạng đã có những bình luận trái chiều xung quanh phát ngôn mới của Kanye West.

Tại sao anh ta cứ bị ám ảnh về cô ấy?

Nhưng Taylor là người không thể quên đi ngày hôm đó.

- Cô ấy đã vượt qua và anh ta cũng nên thế.

- Cô ấy nhắc đến Kanye trong album mới đấy. Họ chẳng thể quên nhau được.

Người đàn ông này cần giúp đỡ.

- Một cách kỳ lạ để quảng bá cho album mới của anh ta nhỉ?

- Kanye không cần PR đâu, anh ấy chỉ đang làm việc của riêng mình.

Hiện tại đoạn video phỏng vấn vẫn được lan truyền rộng rãi trên Twitter.

Đọc thêm: Cười ra nước mắt khi Ariana Grande bị Lady Gaga 'chặt chém' bởi khẩu trang cầu kỳ khi đứng chung sân khấu VMAs 2020

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.