• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lá thư đẫm nước mắt HyunA từng viết cho CEO CUBE tiết lộ quá nhiều bất công và nỗi đau phải chịu đựng trong 10 năm

Showbiz

Hôm qua ngày 15/10, vụ lùm xùm giữa HyunA và công ty chủ quản đã chính thức ngã ngũ với thông báo chấm dứt hợp đồng của đôi bên từ CUBE Entertainment.

20180816 1534390418 74279600 1

Tưởng rằng mọi chuyện từ đây sẽ lắng xuống thì sớm hôm nay, truyền thông xứ Hàn lại công khai tâm thư mà HyunA từng gửi cho CEO của "Chiếc hộp xanh". Lá thư tay này không chỉ hé lộ cách đối xử tệ bạc của CUBE với nghệ sĩ mà còn thuật lại quãng thời gian vất vả mà nữ idol sinh năm 1992 phải trải qua khi bất ngờ nhận tin bị đuổi.

externalfile

Dưới đây là nguyên văn lá thư của HyunA gửi đi ngày 4/10:

Kính gửi giám đốc Shin Dae Nam.

Đúng như ông biết đấy, tôi đã gắn bó với CUBE cho tới ngày cơ thể mình vụn vỡ. Sai lầm duy nhất của tôi chính là làm việc quá chăm chỉ.

Điều đầu tiên, ngay từ lúc rời khỏi JYP thì tôi đã đứng về phía chủ tịch Hong.

Điều thứ hai là lúc chủ tịch Hong và giám đốc Park Chung Min xảy ra mâu thuẫn, giám đốc Park đã thuyết phục tôi về làm với ông ấy, nhưng tôi từ chối và chỉ đứng về phía chủ tịch Hong mà thôi.

Thứ ba, tôi đã luôn cố gắng hết sức để CUBE được công nhận, dù chỉ là một phần nhỏ. Đó là tội lỗi của tôi.

Tôi không biết tôi đã gây ra bao nhiêu tội nữa nhưng bắt đầu từ tháng 9, tất cả lịch trình của tôi đều bị hủy bỏ. Vào ngày 13/9 thì tôi nhận được tin qua kí giả rằng mình bị đuổi khỏi công ty. Ít nhất thì cũng nên gặp mặt và thông báo trực tiếp với nhau chứ.

Tôi đã chấp nhận tất cả và tới ngày 16/9 có một cuộc họp cuối cùng tại nhà của chủ tịch CUBE ở Mok Dong, lúc đó tôi mới được nghe về việc chấm dứt hợp đồng sớm. Khi họp cùng đồng quản trị, họ cũng nói sẽ thông báo kết quả như vậy nhưng từ đó cho đến giờ vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Cả công ty ai cũng đưa ra những lời biện minh để kéo dài thời gian.

Từng ngày trôi qua, tôi cảm thấy máu trong người mình dần khô cạn. Khoảng thời gian 2 tháng dài đằng đẵng, tôi đã quá mệt mỏi với việc phải chờ đợi rồi.

Tôi mong ông đến ngày 15 này hãy cho tôi một câu trả lời. Và cũng hi vọng ông sẽ chấm dứt hợp đồng một cách lịch thiệp nhất. Đến lúc đó nếu vẫn không có câu trả lời thì tôi sẽ quyết định ra đi thông qua một cuộc họp báo. Một lần nữa tôi xin nhờ ông.

Ngày cuối cùng ở CUBE, tôi vẫn chỉ biết nỗ lực, hi sinh tất cả và chăm chỉ làm việc. Thế nhưng từ thời điểm mà Cube không còn quân tâm đến trái tim cũng như yêu cầu tôi rời rời khỏi công ty thì hình ảnh cũng như danh dự của tôi đã tan thành mây khói rồi.

Nếu ông còn nghĩ đến tình cảm bao năm giữa chúng ta thì tôi mong ông sẽ giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp. Tôi mong CUBE sẽ luôn phát triển mạnh mẽ. Cảm ơn ông!

Vậy là đúng như yêu cầu của HyunA, giám đốc Shin Nam Dae đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với nữ nghệ sĩ vào ngày 15/10. Sau thời gian dài mệt mỏi chờ đợi kết quả, cuối cùng HyunA cũng đã được giải thoát và có thể tự đi tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp tương lai.

Theo: TV Report

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.