• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lady Gaga tuyên bố đính hôn với Christian Carino - người 'săn việc' cho những ngôi sao Hollywood

Showbiz

Trong Lễ trao giải Women In Hollywood Awards do tạp chí Elle tổ chức, Lady Gaga khiến truyền thông, đồng nghiệp và đông đảo khán giả chú ý khi xác nhận mình đã đính hôn.

Cô phát biểu:

"Cảm ơn tất cả những người thân yêu trong cuộc đời tôi. Quản lý Bobby, em yêu anh, yêu mọi người ở bàn số năm và cả chồng chưa cưới Christian.

Yêu tất cả những người thân mến trong cuộc sống của tôi, những người chăm sóc tôi mỗi ngày. Ryan Murphy, cảm ơn vì đã cho tôi vai diễn đầu tiên trong American Horror Story: Hotel. Anh biết đấy, Quả cầu vàng thuộc về anh”.

lady gaga christian carino 1

lostbird lady gaga

Rõ ràng, qua câu nói của ngôi sao 32 tuổi, công chúng biết được vị hôn phu của cô không ai khác chính là Christian Carino. Anh năm nay 49 tuổi, được biết đến qua vai trò người "săn việc" cho những ngôi sao giải trí.

Christian Carino còn sở hữu một công ty quản lý tài năng với khách hàng là những ngôi sao hạng A ở Hollywood như Justin Bieber, Amber Heard, Christina Aguilera, Simon Cowell, Miley Cyrus, Jennifer Lopez...

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2017, sau khi giọng ca Born This Way chia tay với người tình 5 năm Taylor Kinney. Trong quãng thời gian hẹn hò Christian, Lady Gaga cũng bị đồn là đã đính hôn bởi cô thường đeo một chiếc nhẫn kim cương.

Hiện tại mọi thứ đã được công khai, công chúng dành nhiều lời chúc mừng gửi đến cô.

Theo: usmagazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.