• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lộ bằng chứng Trần Phi Vũ - Âu Dương Na Na ngầm hẹn hò: Hoá ra người có chung xuất phát điểm dễ thành đôi?

Showbiz

Mặc dù đã hợp tác với nhiều sao nữ xinh xắn đồng trang lứa với mình nhưng Trần Phi Vũ chỉ dính tin đồn hẹn hò với Âu Dương Na Na. Từ sau phim điện ảnh Bí Quả, cả hai trở nên thân thiết, tương tác qua lại ngoài đời cũng khá ngọt ngào. Điều này khiến không ít khán giả nhiệt liệt ghép đôi và hy vọng họ là một cặp.

tran phi vu 1

tran phi vu 3

tran phi vu 2

tran phi vu 5

tran phi vu 4

Gần đây, tin đồn bộ đôi sinh năm 2000 yêu đương lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Lý do là vì dân tình phát hiện họ có rất nhiều đồ đôi, từ đồ trang sức mặt gấu, dây chuyền, ốp lưng điện thoại đến giầy dép, quần áo.

Có ý kiến cho rằng, việc đụng hàng trong showbiz diễn ra rất nhiều, thời buổi này việc lấy cớ ai đó dùng đồ giống nhau là sẽ thành một đôi hoàn toàn chủ quan. Tuy nhiên, đâu chỉ có đồ đạc, việc không trùng mà hợp trong quá nhiều điều sau đây khiến ai nấy không thể hoài nghi Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na ngầm hẹn hò.

Phong cách đăng ảnh giống nhau: ảnh động hoạt hình + ảnh cá nhân + ảnh một ca khúc + ảnh phong cảnh

tran phi vu au duong na na 100

Ảnh của Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na như chụp cùng mội nơi

tran phi vu au duong na na 99

Trần Phi Vũ đăng một câu hỏi sau đó Âu Dương Na Na đăng một câu trả lời

tran phi vu au duong na na 98

MV phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta của Trần dài 5 phút 21 giây.

521 đọc lên có nghĩa giống I love you. Âu Dương Na Na share lại, nói mong chờ điều tuyệt vời nhất của chúng ta nhưng nếu là mong chờ bộ phim vì sao cô nàng không đóng ngoặc tên phim mà viết câu như một ngụ ý khác.

8082a612gy1g4a9hy4lrsj20u01erwna

Phong cách treo gấu bông mini

tran phi vu au duong na na 87

cfv 14

Dây chuyền đôi

tfv 3

tfv 4

tfv 11

Áo đôi màu đỏ

tfv 7

cfv 9

Ốp lưng điện thoại đôi

cfv 5

Áo tình nhân

cfv 8

Có thể nói, Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na không những sở hữu nhan sắc nổi bật, tuổi tác bằng nhau mà còn có điểm xuất phát khá cao. Trần Phi Vũ sinh ra trong gia đình nghệ thuật, với bố là đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca, mẹ là diễn viên kiêm đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc thập niên 80 Trần Hồng.

Trong khi đó Âu Dương Na Na có bố là đại gia kiêm nghệ sĩ Âu Dương Long, mẹ là nữ diễn viên Phó Quyên, chị gái là diễn viên, em gái là nghệ sĩ violin, còn bản thân cô nàng vừa là nghệ sĩ cello độc tấu vừa là diễn viên. Từ những điểm này, dễ nhận thấy họ có hoàn cảnh và điều kiện cực tốt, được xem là xứng đôi vừa lứa.

8082a612gy1g4a9i2e4ycj218g1unqng

8082a612gy1g4a9i1c3yvj20yi1pc7wi

Mặc dù hẹn hò hay không chỉ người trong cuộc mới biết nhưng dự kiến động thái của họ vẫn sẽ nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Nhiều người cũng tỏ ra ủng hộ nếu cặp nam tài nữ mạo này công khai.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.