• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào hơn cả phim ngôn tình của Đặng Luân - Dương Tử ở Đêm hội Weibo

Showbiz

Tối 11/1, hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám cùng hội tụ tại sự kiện Đêm Hội Weibo. Trong đó, Đặng Luân - Dương Tử nhận được chú ý nhiều nhất vì đây là lần đầu tiên cặp đôi hội ngộ sau một năm hợp tác trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Trong tác phẩm huyền huyễn ăn khách nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ 2018, Húc Phượng - Cẩm Mịch vừa ngọt vừa ngược làm say mê bao khán giả nên khi họ có dịp xuất hiện cùng nhau, tên cả hai lập tức leo lên vị trí đầu bảng hot search Weibo.

duong tu dang luan cp 1

Đặng Luân - Dương Tử hội ngộ tại Đêm Hội Weibo sau một năm hợp tác trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

006m020lly4fz3839y5bwj30hs0cngly

Vượt qua hàng loạt ngôi sao đình đám, tên tuổi của cả hai giữ vị trí đầu bảng hot search Weibo.

Trong quá trình diễn ra sự kiện, ống kính khán giả phát hiện bộ đôi không chỉ ngồi cạnh nhau trò truyện thân thiết mà còn sánh vai lên sân khấu trao giải thưởng cho nghệ sĩ khác.

lostbird vn dang luan duong tu

Đặng Luân - Dương Tử vui vẻ trò chuyện trong dịp hội ngộ hiếm hoi.

Đáng chú ý, quý ông Đặng Luân diện vest lịch lãm luôn ân cần giúp đỡ người đẹp Dương Tử di chuyển. Hình ảnh đáng yêu của cả hai trở thành đề tài bàn luận rôm rả trên mạng xã hội.

Đặng Luân - Dương Tử cùng sánh vai trên sân khấu.

Đặng Luân hỗ trợ Dương Tử di chuyển với chiếc váy bồng bềnh.

Phía Sina TV đăng trạng thái phấn khích: "Nhìn thấy Đặng Luân - Dương Tử liền nhớ đến những ngày cày phim 'Hương Mật' mê đắm vào bể tình của 'linh tu phu phụ'".

Người hâm mộ cũng góp vui bằng những tranh vẽ ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của cả hai. Khoảnh khắc Đặng Luân đến ngồi cạnh ghế của Dương Tử, còn tinh nghịch hất váy cô bạn được dân mạng vô cùng yêu thích. Thậm chí sau một đêm còn có cả loạt ảnh chibi về cảnh như phim ngôn tình này.

dang luan duong tu lostbird vn sweet

dang luan duong tu lostbird viecca3cc82t nam

dang luan duong tu cp 1

Ngọt ngào là vậy nhưng trên thực tế Đặng Luân - Dương Tử chỉ là bạn bè, cả hai từng hợp tác trong Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương năm 2013, đùa giỡn quên trời quên đất.

Đặng Luân đùa nghịch: "Cậu đánh tôi đi, đánh tôi đi, mau đánh tôi đi".

Dương Tử hài hước: "Cậu ấy bình thường hay đánh em lắm. Tụi em không phải bạn tốt gì đâu. Thế giới này có cậu ấy không có em, còn có em thì không có cậu ấy".

Đặng Luân ra vẻ nguy hiểm: "Đúng đó, đến chết cũng không chơi chung đâu".

62898737gy1fz3fk3fj87j20u0165q7s

Sau đó bén duyên trong Hương Mật, cả hai luôn cười nói vui vẻ. Mặc cho các lùm xùm giữa một bộ phận fandom hai bên, nhiều người hâm mộ vẫn hồ hởi ủng hộ đôi bạn, hy vọng họ tiếp tục hợp tác trong dự án mới nào đó.

Sau Hương Mật, công chúng vẫn mong Đặng Luân - Dương Tử tiếp tục hợp tác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.