• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lời tiên tri chuẩn đến rùng mình của pháp sư về đường tình của Jihyo và tương lai của TWICE

Showbiz

Trước thông tin hẹn hò gần đây của Kang Daniel và TWICE Jihyo, một đoạn video đăng tải từ tháng 4/2019 bất ngờ được netizen "đào mộ". Theo đó, có hai pháp sư đã tiên đoán về vận mệnh của TWICE cũng như chỉ ra một số điều gây tò mò như: Ai là người dính tin đồn tình ái đầu tiên, ai kết hôn sớm nhất và ai có nhiều khả năng hoạt động solo trong tương lai...

https blogs images forbes com tamarherman files 2017 11 5 3 20171023 0am twice likey photo 2 clean 1200x800

Ngay khi xem xong hình ảnh của 9 thành viên TWICE, các pháp sư bắt đầu phân tích vận mệnh của họ.

ezgif 4 42c67288e854

Nayeon: Nayeon có khuôn mặt cười nhưng tôi lại thấy được nỗi buồn trong mắt cô ấy. Đây có vẻ là thành viên nỗ lực nhất nhóm. Cô ấy là kiểu người sẽ đạt được thành công, chỉ cần cô ấy muốn.

Jeongyeon: Jeongyeon là người có chí hướng mạnh mẽ. Cô ấy luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên đôi khi sẽ phải chịu vất vả.

Momo: Dường như đây là thành viên trông cô đơn nhất nhóm. Cô ấy cố gắng thu hút sự chú ý bằng mọi giá vì không muốn phải cô độc. Cô ấy muốn được yêu thương nhiều hơn nữa.

Sana: Ban đầu nhìn bề ngoài thì Sana có chút lạnh lùng. Nhưng bản tính thật sự của cô ấy giống như ngọn lửa vậy, là người vô cùng nhiệt huyết. Vận mệnh của cô ấy là chữa lành "vết thương" cho bạn bè.

Jihyo: Jihyo vô cùng trưởng thành. Số mệnh trao cho cô ấy vị trí không thể thay thế trong một nhóm. Khi bất đồng nổ ra, Jihyo là kiểu người dễ dàng xử lí mọi chuyện một cách tốt đẹp.

Mina: Cô ấy là hình mẫu cho mọi người. Một người luôn giữ được cái đầu tỉnh táo.

Dahyun: Đây là một cô gái đa tài, tôi nghĩ sau này cô ấy sẽ có một gia đình vững chắc, êm ấm.

Chaeyoung: Cô ấy trông trưởng thành nhưng cũng rất bướng đấy nhé. Đôi khi Chaeyoung hơi bị cứng nhắc một chút, cô ấy hợp với vai trò "chị đại" hơn là "em út".

Tzuyu: Không hiểu sao khi nhìn vào hình cô ấy, tôi thấy trái tim mình nhói đau. Cuộc đời cô bé này khá vất vả. Ý tôi là, cô ấy đã phải trải qua rất nhiều chuyện để có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi thấy ở cô bé rất nhiều nước mắt.

Sau khi đưa ra những nhận xét cơ bản về các thành viên TWICE, hai pháp sư bắt đầu giải tỏa sự tò mò của khán giả. Họ cho biết Jihyo là người đầu tiên bị khui chuyện hẹn hò.

"Khi nhìn vào cô ấy, tôi thấy con đường tình yêu và hôn nhân hình thành rất sớm. Giữa các thành viên của TWICE, Jihyo là người đầu tiên bị khui chuyện yêu đương. Thậm chí cô ấy có thể kết hôn sớm nhất nhóm."

ezgif 4 5d08c4a621bf

Pháp sư khẳng định "vận đào hoa" của Jihyo rất vượng, nổi trội hơn hẳn 8 người còn lại trong nhóm.

Khi được hỏi "TWICE sẽ bên nhau dài lâu chứ?", các pháp sư đều nhất trí trả lời: "Đúng vậy". Tuy nhiên Nayeon và Dahyun cũng có xu hướng sẽ hoạt động solo trong tương lai.

"Nayeon và Dahyun, tôi nghĩ họ sẽ có cơ hội tốt để thể hiện bản thân khi ra solo. Đặc biệt là Dahyun, cô ấy sẽ sớm đứng trên sân khấu solo của mình thôi."

ezgif 4 370d4bcfe215

4 tháng trước, khi video được đăng tải nhưng không mấy ai chú ý. Chỉ sau khi chuyện hẹn hò giữu trưởng nhóm TWICE và Kang Daniel được công khai trên mặt báo thì nhiều người mới ngỡ ngàng về tiên tri trước đó của các pháp sư:

fotojet 13

- Thành sự thật rồi này... Không ai ngờ Jihyo là người có đường tình duyên tốt nhất nhóm.

- Jihyo là cô gái tốt nhưng Daniel à, giờ là lúc lo cho sự nghiệp thành công chứ không phải hẹn hò yêu đương.

- Đố tìm được anh chị idol nào không yêu đương đấy? Girl's Day chả nói rồi như: Tất cả thần tượng đều đang lén lút hẹn hò.

- Phán chuẩn quá rồi. Chẳng ai ngờ Jihyo là người bị khui chuyện hẹn hò đầu tiên đâu. Nhóm còn rất nhiều thành viên hấp dẫn như Sana, Mina, Nayeon... nhưng cuối cùng Jihyo lại là người bị gọi tên trên mặt báo.

- Daniel à, cậu chọn sai thời điểm để hẹn hò rồi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.