• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Mẹ Mai Phương trần tình về đoạn clip mắng chửi, tiết lộ bị bạn thân của con gái hành hung

Showbiz

Ngày 28/03/2020, diễn viên Mai Phương đã qua đời, sau gần 2 năm điều trị bệnh ung thư phổi. Ngày 31/03/2020, trên mạng xuất hiện đoạn video Clip mẹ của Mai Phương la hét, chửi bới con gái trong lúc Mai Phương nằm trên giường bệnh. Cộng đồng mạng đã vô cùng căm phẫn về hành động này.

Giữ im lặng suốt thời gian qua, mới đây, mẹ Mai Phương đã có động thái đầu tiên để đáp trả những bình luận của xã hội dành cho mình trong suốt mấy ngày vừa qua.

Mẹ Mai Phương lên tiếng về đoạn clip chửi bới khi cố diễn viên nằm trên giường bệnh.

Đầu tiên, mẹ Mai Phương cho biết không hoàn toàn trách cứ cộng đồng mạng vì mọi người chỉ biết một phần của câu chuyện. Theo đó, bà cho biết vào ngày 19/3, tại nhà Mai Phương đã xảy ra cuộc cãi vả, to tiếng giữa Trương Bảo Như – bạn thân Mai Phương với bố mẹ.

Bắt nguồn từ việc Trương Bảo Như có những lời lẽ xúc phạm, kích động mẹ Mai Phương. Đặc biệt, sự xuất hiện của một người đàn ông cao 1m8, xông thẳng vào nhà, đánh đập hành hung hai ông bà già, sau đó cùng Bảo Như đưa Mai Phương vào viện đã khiến hai người rất tức giận.

Mẹ Mai Phương khóc nấc khi nhìn linh cữu con gái được hạ xuống để hỏa thiêu.

Bên cạnh đó, mẹ Mai Phương cũng giải thích về hình ảnh bà cầm xi lanh tiêm thuốc vào người con gái. Mẹ Mai Phương cho biết đó là thuốc do bác sĩ chỉ định, một ngày phải tiêm ít nhất 20 liều mỗi khi cố diễn viên lên cơn đau. Và bà nói thêm việc tiêm thuốc này không chỉ có một mình bà thực hiện mà còn có bố Mai Phương cùng mẹ nuôi.

Mẹ Mai Phương chăm chút lần cuối con con gái trước giờ di quan.

Trước đây, Mai Phương từng chia sẻ về quãng thời gian chịu khủng hoảng vì bị mẹ ruột gây áp lực sau khi mang thai. Phản ứng của mẹ kinh khủng hơn nhiều so với mức mà Mai Phương có thể chịu đựng được.

Ngày nào cô cũng ở trong trạng thái chỉ cần nghe tiếng bước chân là thấy hồi hộp. Cuối cùng, quá khủng hoảng, Mai Phương phải trốn khỏi nhà.

"Mẹ tôi là người phụ nữ dễ sợ hơn tôi, mẹ có nhiều biểu hiện mà tôi bị căng thẳng. Mẹ ép tôi đến mức độ mẹ để sẵn chai thuốc chuột, nói rằng hoặc là tôi bỏ con, hoặc là mẹ uống thuốc. Tôi suy sụp hoàn toàn, cảm giác bước chân vào nhà là địa ngục của tôi”, cô nhớ lại.

Mai Phương và con gái Lavie.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.