• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Một fanpage của Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng tan rã, tố ngược thần tượng không giữ lời hứa

Showbiz

Mới đây fanpage Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ gây bất ngờ cho nhiều người khi thông báo tan rã. Dù chỉ có 3495 lượt thích với quãng thời gian hoạt động vỏn vẹn 5 tháng, fanpage này lại quy tụ đông đảo đội ngũ admin, editor ở khắp nơi trên thế giới bao gồm hơn 15 người ở Trung Quốc và 2 người ở Mỹ. Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ đã có nhiều hoạt động nổi bật cho 2 nam nghệ sĩ, bao gồm việc mua bảng quảng cáo cho Canh Ba, mua các tác phẩm nghệ thuật, áo quần, thú bông, quà valentine hay thậm chí là lượt like, lượng người theo dõi trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Lý do chính được Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ đưa ra là hành vi không trung thực của Nguyễn Trần Trung Quân lẫn Denis Đặng đã khiến họ phải đặt câu hỏi về nhân cách của thần tượng và từ đó quyết định tan rã. Cụ thể, phía Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ gặp nhiều rắc rối vì cách làm không minh bạch của trợ lý nam ca sĩ trong quá trình hỗ trợ các project. Dù đã gửi tiền để mua 30 vé fan meeting cho trợ lý nhưng người này không hề đưa ra giấy tờ chứng minh vé đã được mua.

Không những thế trong cuộc hội thoại đối chất với trợ lý này có mặt cả Trung Quân và Denis Đặng, họ phát hiện ra rằng phía ekip nam ca sĩ gửi đến một danh sách giả. Dù là giả nhưng ekip Denis Đặng vẫn xác nhận để qua mắt quản trị viên Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ. Sau đó, anh lại có lời khẳng định "danh sách ấy toàn là sai không đúng tí nào cả".

Biết được trợ lý sai, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng hứa đuổi việc người này nhưng rồi nuốt lời. Những điều trên là giọt nước làm tràn ly khiến dàn admin Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ quyết định dừng việc hâm mộ Trung Quân cũng như Denis Đặng.

Bên cạnh đó, trợ lý này cũng đi khoe khoang với nhiều người rằng bản thân đã bỏ ra một số tiền lớn để trả chi phí khách sạn, ăn uống cho một số fan người Trung Quốc dù sự thật không phải như vậy. Vì vậy, nhiều Lighter Star (tên fandom Trung Quân - Denis Đặng) người Trung Quốc rất tức giận vì bị nói không thành có.

Có thể thấy rằng dàn admin Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ đã bỏ rất nhiều công sức, tiền bạc để hỗ trợ cặp sao này trong con đường sự nghiệp nhưng lại nhận về nhiều thất vọng.

Dưới bình luận của bài đăng nhiều cư dân mạng đã vào động viên team admin, editor của Thiên Sứ Hộ Mệnh của NTTQ - Guardian Angels of NTTQ vì mọi công sức đã đổ sông đổ bể.

Hiện tại phía Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.