• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam Hoằng Trú của 'Diên Hi Công Lược' bị đào lại chuyện ngoại tình, ảnh giường chiếu với 'hotgirl mặt rắn'

Showbiz

Kể từ sau khi Diên Hi Công Lược hoàn thành phát sóng, mỗi ngày trên mạng xã hội cũng như báo chí Hoa ngữ đều có những bài viết hoặc chủ đề nóng bỏng liên quan đến các diễn viên trong phim.

"Hoằng Trú" Hồng Nghiêu là một trong số đó. Tuy nhiên thay vì được đánh tiếng bằng những tin tức tích cực, mỹ nam sinh năm 1992 này lại bị bóc mẽ chuyện ngoại tình cùng ảnh giường chiếu trước đây.

hong nghieu 16

Hiệu ứng "Diên Hi Công Lược" giúp Hồng Nghiêu nhận được nhiều quan tâm từ khán giả.

hong nghieu 13

Đây cũng là lúc quá khứ của diễn viên 26 tuổi bị lật ngược trở lại.

Hồng Nghiêu vốn là vũ công có nhiều thành tích nổi bật như Quán quân cuộc thi nhảy Double Star Cup hay Á quân khu vực Trung Quốc cuộc thi Street style thế giới.

Anh có lợi thế chiều cao 1m82 và gương mặt điển trai nên cũng dễ dàng trở thành ngôi sao sáng trong show mai mối Phi Thường Hoàn Mỹ năm 2013.

hong nghieu 17

Hồng Nghiêu và Tào Doanh Tâm trở thành cặp đôi được yêu thích trong show "Phi Thường Hoàn Mỹ".

hong nghieu 18

Cả hai không những ngọt ngào trên truyền hình mà còn mặn nồng ngoài đời thường.

Từ đây, chuyện tình của anh và Tào Doanh Tâm được bao khán giả trẻ mến mộ. Những tưởng cả hai chỉ tạo ra hiệu ứng cho chương trình nhưng sau ánh đèn sân khấu họ vẫn tiếp tục mối quan hệ tình cảm.

Thời điểm bấy giờ, cặp đôi còn gây sốt với hình ảnh mặc áo cô dâu chú rể, cử hành hôn lễ lãng mạn trong chương trình rồi hứa hẹn 5 năm sau sẽ tổ chức hôn lễ thật sự thuộc về chính họ.

hong nghieu 20

hong nghieu 19

Hồng Nghiêu và Doanh Tâm thậm chí còn đăng tải nhiều ảnh hình ảnh mặn nồng trên mạng xã hội, trong đó Hồng Nghiêu đặc biệt khiến công chúng cảm động với câu nói: "Tôi cứ cố chấp như vậy đấy, ví như tình yêu, cứ yêu đi đừng nghĩ đến chuyện chia tay".

hong nghieu 27

Hồng Nghiêu khiến mọi người cảm động bởi câu nói ngọt ngào.

hong nghieu 26

Anh và Tào Doanh Tâm kỷ niệm một năm yêu nhau.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm duy trì tình cảm, Hồng Nghiêu bị phát hiện ngoại tình với hotgirl nghiện phẫu thuật thẩm mỹ Lý Ân Hi. Lúc bấy giờ, Lý Ân Hi chỉ mới 16 tuổi, đặc biệt nổi tiếng trên mạng vì đường cong nóng bỏng.

hong nghieu 22

Hồng Nghiêu ngoại tình với hotgirl mặt rắn Lý Ân Hi.

hong nghieu 23

hong nghieu 24

hong nghieu 25

Hình ảnh của Hồng Nghiêu càng sụp đổ khi khoảnh khắc giường chiếu cả hai lan tràn trên mạng xã hội. Ba năm sau, Hồng Nghiêu được săn đón trở lại qua vai diễn Hoằng Trú, nhiều người còn nhớ chuyện không khỏi bất ngờ khi mỹ nam này gia nhập showbiz với vai trò diễn viên.

hong nghieu 21

Ảnh giường chiếu của Hồng Nghiêu và hotgirl nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

hong nghieu 15

hong nghieu 28

hong nghieu 29

Diên Hi Công Lược sở hữu dàn diễn viên nữ áp đảo thế nên "Càn Long" Nhiếp Viễn, "Phó Hằng" Hứa Khải, "Hoằng Trú" Hồng Nghiêu, "Hải Lan Sát" Vương Quan Dật là bộ tứ mỹ nam đáng chú ý nhất triều đình.

Tuy nhiên, ba người trong số này đã dính tai tiếng. Ngoài Hồng Nghiêu kể trên, Hứa Khải cũng bị lật lại chuyện đánh đập bạn gái cũ Đại Kim và ngoại tình với bạn diễn Bạch Lộc, còn Nhiếp Viễn từng bị bắt vì xuống tay với một tài xế taxi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.