• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nhân Hoa ngữ sinh sau năm 90: Không quay phim, diễn xuất kém, thị phi nhiều

Showbiz

Mặc dù đều là những cái tên nổi tiếng trong giới giải trí nhưng những minh tinh 9x sau đây có lúc gặp phải quãng thời gian khó khăn thậm chí là bế tắc không biết đường gỡ trong sự nghiệp.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Không quay phim

Địch Lệ Nhiệt Ba được săn đón nồng nhiệt qua vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa từ 2 năm trước. Cô là một trong những minh tinh lưu lượng có lượng người hâm mộ trung thành hàng đầu, được xem là người kế nhiệm của Dương Mịch.

Tuy nhiên, trong năm 2019, cô lại chuyển hướng tham gia trong rất nhiều show truyền hình, xuất hiện trên các trang bìa tạp chí mà không hề ra mắt một phim nào mới. Lý do là vì tác phẩm Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư do cô đóng chính vẫn còn nằm trong danh sách chờ được phát sóng, mặt khác Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cho hay bản thân không quay phim trong vòng 8 tháng.

cham thuong thu

Đối với một diễn viên có tuổi trẻ, sắc đẹp, độc thân và lượng người hâm mộ trung thành như vậy mà nói là điều khó chấp nhận. Nhưng phải thừa nhận từ sau giải Thị Hậu Kim Ưng gây tranh cãi, danh tiếng của cô nàng bị ảnh hưởng ít nhiều, các khán giả dường như khó tính hơn với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đạo diễn trong ngành cũng thẳng thắn chia sẻ với cô rằng nhan sắc của cô rất hạn chế trên con đường diễn xuất, thường chỉ hợp với phim thương mại mà không phải là phim nghệ thuật. Trong khi dòng phim nghệ thuật là thứ mà ngôi sao sinh năm 1992 muốn thử thách.

dich le nhiet ba 42

Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến khản giả thương xót khi miệt mài làm việc trong suốt 4 năm mà không hề có 1 ngày để nghỉ ngơi, thậm chí lúc người thân qua đời cô cũng không kịp về nhà. Nhiều người hy vọng, thái độ nghiêm túc, kính nghiệp trong công việc sẽ giúp cô sớm quay về thời hoàng kim.

Dương Tử: Lắm thị phi

Từ Hoan Lạc Tụng đến Hương Mật Tựa Khói Sương, rồi Thân Ái Nhiệt Ái và cả Chàng Trai Mặc Cách Lợi Của Tôi, danh tiếng của Dương Tử được nâng cao từ năm này qua năm khác, tên tuổi phủ sóng trong và ngoài nước.

Phải thừa nhận, nỗ lực và kỹ năng diễn xuất của cô đã chinh phục rất nhiều khán giả. Ngôi sao 1992 thậm chí được ca ngợi là từ cô bạn tuổi thơ đến bạn gái quốc dân.

duong tu 61

Tuy nhiên, càng nổi tiếng thị phi càng nhiều, sau khi Thân Ái Nhiệt Ái kết thúc, sự kiện bản đồ ở tập 39 đã đẩy Dương Tử vào đầu sóng ngọn gió, cô bị gắn mác là diễn viên "Đài độc". Bất cứ tin tức nào liên quan đến cô đều chịu phán xét gay gắt từ dư luận, có lúc dẫn đến tranh cãi rất lớn giữa cộng đồng fan Dương Tử - những người luôn muốn bảo vệ cô - và cộng đồng mạng.

Điển hình có thể kể đến như chuyện hợp tác với Tiêu Chiến, hoá thân thành cặp đôi cách nhau 10 tuổi trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, hay chuyện không tuyên truyền phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi đóng cùng Mã Thiên Vũ.

Thậm chí những tin tức chưa có tính xác thực như mẹ Tiêu Chiến rất thích Dương Tử hay việc cô có thói quen chọt mũi bạn diễn một cách bất ngờ cũng khiến nữ diễn viên vướng vào vòng vây tranh cãi.

duong tu 334

Dẫu vậy, không thể phủ nhận năm 2019 là một năm đại thắng của Dương Tử khi hình ảnh của cô phủ sóng từ phim truyền hình, phim chiếu mạng, phim điện ảnh và cả show truyền hình; tên tuổi liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông báo chí khắp khu vực.

Cổ Lực Na Trát - Trịnh Sảng: Ồn ào tình ái

Sau khi Lưu Thi Thi rời khỏi Đường Nhân Ảnh Thị, Cổ Lực Na Trát trở thành ứng cử viên sáng cho vị trí "nhất tỷ" của công ty này. Tuy nhiên, so với danh xưng "nhất tỷ" mỹ miều, cô vẫn được chú ý hơn qua hàng loạt tin đồn tình ái.

Trong năm 2019, danh tiếng có được từ phim ảnh của cô hoàn toàn khiêm tốn thay vào đó là nghi vấn gương vỡ lại lành với Trương Hàn, nghi vấn này được đặt ra đến 2 lần nhưng sau cùng phía Trương Hàn đều lên tiếng phủ nhận.

co luc na trat 60

Tương tự, Trịnh Sảng của năm 2019 vường nhiều chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất "chỉ lùi không tiến". Khán giả thậm chí chẳng còn rộng lòng bao dùng với hình tượng qua loa nhợt nhạt của cô trên màn ảnh. Tất cả những gì Trịnh Sảng khiến người ta đặc biệt quan tâm chính là chuyện tình cảm với Trương Hằng.

Từ việc cùng lập công ty, mua căn hộ đến việc phát triển app điện thoại hay cùng tham gia show thực tế, mọi thông tin liên quan đến bộ đôi đều gây tranh cãi. Các phát ngôn tự buông thả chính mình, phẫn nộ với người hâm mộ cũng khiến Trịnh Sảng bị dư luận chỉ trích dữ dội. Đến nỗi nhiều người phải ngao ngán cảm thán, Trịnh Sảng 10 năm trong nghề nhưng không có lấy một tác phẩm tốt, mỗi lần đều là chuyện tình cảm.

trinh sang 201

Đàm Tùng Vận: Đường diễn xuất hạn chế

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, gia nhập giới giải trí đã lâu nhưng vẫn chưa thế bứt phá màn ảnh vì đường diễn xuất bị hạn chế. Cũng giống trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba, vì cô sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu nên các vai diễn đến tay đa phần là cô gái thanh xuân thuộc dòng phim thần tượng. Với tình hình bị đóng khung thế này, không rõ trong tương lai sự nghiệp của cô sẽ chuyển ngoặt như thế nào.

dam tung van 70

Ngoài loạt tên tuổi trên, các diễn viên thuộc thế hệ 9x còn có Quan Hiểu Đồng và Kiều Hân.

Quan Hiểu Đồng trong 3 năm yêu Lộc Hàm hầu như không được khán giả chú ý vào phim ảnh, một phần vì lối diễn xuất chưa linh hoạt, phần khác vì thiếu cảm giác couple. Dù có tham gia các phim thanh xuân thần tượng - dòng phim dễ chiếm cảm tình đại chúng - cô nàng cũng được cho là không thể tạo ra "phản ứng hoá học" với bạn diễn. Hầu như khán giả đều thấy khía cạnh nổi bật hiện tại của Quan Hiểu Đồng là tham gia show, chụp ảnh tạp chí. Cô chỉ thường lên hot search thì kiểu tóc hay trang phục của mình mà không phải vai diễn tiêu biểu nào cả.

quan hieu dong 35

Kiều Hân ngoài tiếng tăm từ nhân vật em út Quan Quan trong Hoan Lạc Tụng, vai chính trong phim Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ phát sóng trong năm 2019 không tạo ra bứt phá nào. Điều khiến tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn chính là loạt ồn ào được cho là tự biên tự diễn với Dương Dương nhưng đổi lại chỉ là đánh giá tiêu cực và điểm trừ trong lòng công chúng.

a172 iekuaqt6504278

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.