• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn khen ngợi fan BTS vì dám 'cà khịa' giáo chủ Tân Thiên Địa qua sóng truyền hình

Showbiz

Trong số mới nhất của show The Live phát sóng trên KBS, một bình luận trực tiếp được viết bởi fan BTS đã thu hút sự chú ý của netizen Hàn và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bản tin của KBS đề cập đến tình hình dịch COVID-19 và vai trò của giáo phái Tân Thiên Địa trong cuộc khủng hoảng này. Tân Thiên Địa bị coi là trung tâm bùng phát và lây lan virus corona. Các thành viên của giáo hội này nhiễm bệnh nhưng vẫn tụ tập chốn đông người và từ chối điều trị.

"Cẩn thận đấy Lee Man Hee, vì ông mà tôi không thể đến concert của BTS."

bình luận của người hâm mộ.

Lee Man Hee là người thành lập ra giáo phái Tân Thiên Địa. Gần đây người đàn ông này đã tổ chức họp báo và quỳ xuống xin lỗi công chúng vì những sai sót của hội giáo này.

"Hahahah... cười chết mất...nhưng mà tôi cũng thấy hơi buồn.... hahaha"

"Bạn này tốt bụng quá, hahaha chứ tôi là tôi chửi cho không còn nước mà ló mặt ra nữa cơ. Đây là lần đầu tiên tôi đặt được vé concert của BTS và thực sự thì tôi đã vô cùng điên tiết khi biết concert không thể tổ chức..."

"Đây đúng là một ARMY tốt, bạn ấy chỉ cà khía một chút thôi chứ không có chửi bới gì quá đáng dù Lee Man Hee xứng đáng."

"Đe dọa một cách thanh lịch."

"Hahaha, cái bạn nhắn tin này đúng là thiên thần."

"Thở dài, trả lại concert cho tao..."

Số lượng bênh nhân mắc virus tăng vọt, nhiều sự kiện buộc phải hủy bỏ trong đó có concert của BTS. Thay vì nhận tiền hoàn vé, người hâm mộ nhóm nam nhà Bighit tình nguyện quyên góp số tiền đó cho tổ chức hỗ trợ bệnh nhân nhiễm corona.

Trước đây, Tân Thiên Địa từng "gây thù" với cộng đồng ARMY Hàn Quốc khi sử dụng tên BTS như một chiêu trò câu kéo người mới gia nhập giáo phái.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.