• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Trung xôn xao trước bộ ảnh ủng hộ LGBT chưa từng được công bố của Sulli

Showbiz

Có thể nói cái chết của Sulli là tin tức chấn động nhất làng giải trí xứ Hàn trong năm 2019. Thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy tại nhà riêng vào ngày 14/10 bởi người quản lí. Truyền thông đưa tin Sulli đi đến quyết định tự vẫn sau thời gian dài chống chọi với bệnh trầm cảm nặng.

Ra đi ở độ tuổi quá trẻ, hơn thế lại là một mỹ nhân "sắc nước hương trời" trong K-Pop, Sulli khiến cho vô vàn khán giả phải nhớ thương và tiếc nuối. Giờ đây, họ chỉ có thể nhìn ngắn nữ ca sĩ qua những hình ảnh, video lưu giữ được từ thuở sinh thời của cô.

Mới đây, netizen xứ Trung bỗng xôn xao về một bộ ảnh chưa từng công bố của Sulli. Nữ ca sĩ nhận lời tham gia chụp loạt ảnh này vì chúng mang một ý nghĩa đặc biệt: "Ủng hộ cộng đồng LGBT" và cụ thể là tình yêu của các cặp đồng tính nữ trên toàn thế giới.

Vẫn nụ cười tươi tắn, vẫn đôi mắt trong sáng cùng nhan sắc khiến người ta "mất ăn mất ngủ" đó nhưng cô gái ấy đã chẳng còn trên đời. nữa. Điều này càng làm bộ ảnh trở nên đặc biệt, khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xúc động mạnh.

Nếu bộ ảnh này tung ra trước khi cô ấy tự sát thì chắc đã bị ném đá tơi bời rồi.

Cô ấy ủng hộ hủy bỏ luật cấm phá thai, ủng hộ LGBT, công khai tham gia diễu hành...Nhưng cô ấy không phải anh hùng. Sulli vẫn luôn hy vọng thế giới này bao dung một người bình thường như cô ấy mà thôi.

Choi Sulli, cô ấy rất thiện lương nhưng hình như không ai nhận ra điều đó.

Đẹp thật, cô ấy rất hợp với phong cách này.

Cô gái bên cạnh là một người bạn của Sulli thì phải.

Cô ấy mãi mãi xinh đẹp làm chính mình.

Nhìn thấy ba chữ "trước khi mất" mà không dám tin. Bây giờ nhìn lại vẫn thấy đau lòng...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.