• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngày càng 'tình lạnh ý nhạt', Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đang giẫm phải vết xe đổ của cặp đôi Uy - Mịch?

Showbiz

Mới đây, thông tin Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn bất ngờ lan truyền khắp các diễn đàn mạng. Vốn là cặp đôi ngôn tình, luôn mặn nồng thắm thiết dù ở bất cứ nơi đâu nên chuyện cả hai chia tay khiến công chúng khó lòng tin tưởng.

Tuy nhiên, khi nhìn lại động thái suốt quãng thời gian qua của đôi uyên ương này, nhiều người không khỏi giật mình vì họ có hàng loạt biểu hiện lạ, chẳng giống hình ảnh ngọt ngào sau hôn lễ thế kỷ cách đây 2 năm.

8504 hcscwxa5792725

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Sau 6 năm phát triển tình cảm, cả hai quyết định nên duyên vợ chồng bằng đám cưới thế kỷ có sự góp mặt của nửa làng giải trí. Đến năm 2017, Angelababy hạ sinh con trai Tiểu Hải Miên (bọt biển nhỏ).

Lúc này, nhiều nghi vấn nữ diễn viên Vân Trung Ca nhờ người mang thai hộ tuy nhiên Huỳnh Hiểu Minh đích thân chứng minh bằng bộ ảnh kỷ niệm mang thai của cả hai, đập tan lời đồn, một bước trở thành người chồng quốc dân trong mắt dư luận.

angelababy 1 1493189326235

Mọi chuyện sóng yên biển lặng được một quãng thời gian cũng là lúc Huỳnh Hiểu Minh vướng đại án gian lận chứng khoán. Tài tử Tân Bến Thượng Hải sau đó phủ nhận mọi chuyện, bạn bè cũng lên tiếng ủng hộ anh vượt qua scandal, duy chỉ có Angelababy là im hơi lặng tiếng. Lúc này, vài tin tức tiêu cực cho rằng nữ diễn viên "có phúc cùng hưởng, có họa không cùng chia" bắt đầu râm ran xuất hiện.

vyks hnvukff6053725

Angelababy không có mặt trong khi cả gia đình đều sum vầy mừng sinh thần mẹ Huỳnh Hiểu Minh.

671ee283ly1fsscmhj0g0j21mr182hdw 1542290271892288849572

Tiệc mừng thọ bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh cũng không thấy mặt nữ diễn viên.

Một điểm đáng ngờ khác chính là tương tác trên Weibo của cả hai ngày càng ít ỏi. Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh thần của mẹ và bà ngoại, người trong nhà đều viết lời chúc mừng và sum vầy bên bàn tiệc, riêng Angelababy lại không. Ảnh chụp cả gia đình không hề có hình bóng của cô. Nghi vấn mối quan hệ rạn nứt tiếp tục leo thang.

Hôm 13/11 chính là sinh nhật 41 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh, người hâm mộ một lòng ngóng chờ trạng thái Angelababy gửi lời chúc mừng chồng vào lúc 0 giờ nhưng mãi đến gần 4 giờ chiều cùng ngày, nữ diễn viên mới đăng tải 4 chữ: "Chúc mừng sinh nhật".

wrg hnvukff6053744

Dòng trạng thái lạnh lùng với 4 chữ "Chúc mừng sinh nhật" được đăng vào khoảng 4 giờ chiều.

Thông thường, các cặp tình nhân trong showbiz Hoa ngữ mừng sinh nhật nhau đều thành tâm thành ý chờ kim đồng hồ điểm qua ngày mới liền đăng bài lên Weibo. Tuy nhiên, Angelababy lại hời hợt bất thường. Cô không những không gắn tên chồng trong bài viết mà còn chẳng đính kèm một bức ảnh nào.

Trong khi năm ngoái, cô đăng bài chúc mừng kèm theo biểu tượng hoa hồng đỏ, hình ảnh hai ly rượu nồng nàn và khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

omrp hnvukff6053758

Angelababy mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh vào 0 giờ 08 phút năm 2017.

Người hâm mộ đặt câu hỏi, phải chăng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ngày càng giống Lưu Khải Uy - Dương Mịch, tình đã lạnh, ý cũng đã nhạt?

Lưu Khải Uy từ sau scandal "cùng đọc kịch bản" trong phòng khách sạn với Vương Âu suốt mấy tiếng đồng hồ, dần lặn mất tăm khỏi giải trí, trở về Hong Kong chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Mặc dù anh đã phủ nhận mọi chuyện nhưng ai nấy đều nhận ra tình cảm với Dương Mịch không nguyên vẹn như trước. Cả hai không nắm tay khi đi chung, ít xuất hiện cùng nhau, chẳng tương tác trên mạng xã hội.

lo video ngoai tinh luu khai uy 3 1642

Lưu Khải Uy và Vương Âu vướng scandal ngoại tình vì cùng đọc kịch bản suốt 4 tiếng đồng hồ trong phòng khách sạn.

Còn Huỳnh Hiểu Minh hồi tháng 8 bị đồn là ngoại tình với Cổ Lực Na Trát ở Nhật Bản, đến tháng 10 thì bị chụp ảnh cặp kè với chân dài ngoại quốc ở hộp đêm. Sau đó anh cũng phủ nhận tất cả nhưng đến thời điểm hiện tại hàng loạt động thái này khiến người ta không khỏi nghi ngờ về lý do rạn nứt với Angelababy.

huynh hieu minh 3

Huỳnh Hiểu Minh bị chụp thân mật với chân dài tóc vàng.

huynh hieu minh 4

Nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên đang ngoại tình.

Đó là chưa kể, thông tin đổ vỡ 5 lần 7 lượt xuất phát từ miệng của Trác Vỹ - đệ nhất paparazzi ở Trung Quốc. Người này từng đưa ra ảnh chụp Huỳnh Hiểu Minh và Na Trát ở Nhật Bản, song, phủ nhận tất cả rồi đính chính có người giả mạo tên mình để tung tin vịt.

huynhieuminh

Tài khoản tự xưng là paparazzi Trác Vỹ tung tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với Na Trát tại Nhật Bản.

Mới đây liền khẳng định cả hai đã ly hôn, Angelababy dù sinh con trai cho nhà họ Huỳnh nhưng không lấy được một phần tài sản nào.

Hiện tại, rất khó kết luận mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ra sao. Người hâm mộ xứ Trung đang nóng lòng muốn biết thực hư câu chuyện giữa đôi bên.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.