• Về đầu trang
@仙
@仙

Ngu Thư Hân bị đào lại đoạn phỏng vấn gây tranh cãi khi lỡ lời muốn thế chỗ Tạ Na

Showbiz

Mới đây, một tài khoản đã đào lên đoạn hội thoại của Ngu Thư Hân năm 2016 trong chương trình Grade One mà cô nàng tham gia. Trong chương trình, có một đoạn Ngu Thư Hân nói rằng mình ăn nói không biết xấu hổ.

Ngoài ra cô nàng còn nói rằng bản thân muốn đi khiêu chiến với Tạ Na vì hành động của mình và Tạ Na khá giống nhau, bản thân có thể thế chỗ của Tạ Na.

Sau đó, Ngu Thư Hân đã có một bài viết bào chữa cho tình huống đã xảy ra. Cô nói bản thân trong lúc vội vàng đã nói những điều không nên nói, làm mất lòng nhiều người, không biết rằng đoạn video đó được đăng lên chương trình, mong mọi người đừng ghét mình. Tuy vậy nhưng Ngu Thư Hân vẫn vấp phải khá nhiều bình luận trái chiều.

Cái gì mà Tạ Na không biết xấu hổ? Cái gì mà Tạ Na rất giống tôi? Cô cùng đẳng cấp với cô ấy sao? Không học thức, không biết khiêm tốn, tự cao tự đại, đừng đi nói xấu Na Na của bọn tôi. Cô nghĩ là cô ấy đi trên con đường trải đầy hoa à, trong chương trình thì như thế, bây giờ lại nhận lỗi. Show mà không phát sóng thì cô có thể tùy tiện nói xấu người khác đúng không.

Fan của Ngu Thư Hân cũng đứng ra xin lỗi trên douban, giải thích trong tình huống này cô nàng lỡ miệng, bộp chộp, lời nói ra không kịp suy nghĩ thấu đáo chứ không phải có hàm ý xấu.

Top comment:

[2533] Cái này là trong một cuộc thi tranh luận trong show phải đóng vai một minh tinh, Ngu Thư Hân đang cùng người khác cạnh tranh để diễn vai Tạ Na, có thể xem show rồi hãy nói không?

[1518] Tôi thấy Ngu Thư Hân nói đúng mà...

[1227] Sao cô này giờ lắm người hắc thế nhỉ

[1118] Chỗ khiêu chiến kia không phải là khiêu chiến với Tạ Na, mà là bắt chước Tạ Na khiêu chiến. Cô ấy không phải không tôn trọng Tạ Na

[977] Đừng có đem Tạ Na ra nữa, nhà tôi không thích cọ nhiệt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.