• Về đầu trang
Pan
Pan

Nhan sắc của các soái ca vận động viên Trung Quốc: Cao trên 1m9, đẹp đến mức có thể lấn sân showbiz

Showbiz

Không chỉ giới giải trí mới quy tụ những gương mặt điển trai, làng thể thao xứ tỉ dân cũng sở hữu nhiều vận động viên với nhan sắc "cực phẩm" không kém.

1. Trương Dực Tường

Trương Dực Tường là vận động viên đầy tiềm năng của đội tuyển bơi lội tỉnh Chiết Giang. Anh chàng đã giành huy chương bạc cho nội dung bơi 400 mét hỗn hợp ở giải vô địch toàn quốc.

Chàng vận động viên sinh năm 2001, mới 19 tuổi đã cao hơn 1m90. Chưa kể anh chàng còn có gương mặt điển trai nam tính với đôi mắt to, mày đậm, da trắng vai rộng. Trương Dực Tường xuất hiện với nhan sắc đỉnh cao mọi lúc mọi nơi, kể cả những bức hình chụp lén cũng không làm lu mờ vẻ đẹp của chàng VĐV trẻ tuổi này.

2. Ngô Tuấn Kiệt

Thuộc đội tuyển bơi lội tỉnh Chiết Giang, là bạn của Trương Dực Tường, ngoại hình của Ngô Tuấn Kiệt cũng không hề kém cạnh khi đứng bên người bạn cùng sinh năm 2001.

Không sở hữu gương mặt nam tính, Ngô Tuấn Kiệt lại có nét baby dễ thương. Đôi môi đỏ cùng làn da trắng không tỳ vết khiến cho bao cô gái phải "thổn thức" mỗi lần anh chàng xuất hiện với bộ đồ bơi lội.

3. Vu Nghiêu Thần

Vu Nghiêu Thần là cái tên đại diện cho bộ môn bóng chuyền. Anh chàng vừa đảm đương vị trí chuyền 2 trong đội vừa kiêm luôn chức danh đội trưởng.

Chàng VĐV bóng chuyền sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m96 với gương mặt nam tính. Vu Nghiêu Thần "đốn tim" người hâm mộ trong mỗi động tác di chuyển bắt bóng và tung hô khi chiến thắng. Với chiều cao ấn tượng như thế, nhiều bạn nữ bày tỏ mong muốn một lần được Nghiêu Thần xoa đầu.

4. Dương Minh

Dương Minh sinh năm 1985, cao 1m93, là đội trưởng tiền nhiệm của đội tuyển bóng rổ Liêu Ninh - đội tuyển quán quân của giải CBA.

Chiều cao khủng, dáng người rắn chắc, gương mặt nam tính, Dương Minh luôn khiến phái nữ gục ngã trên khán đài mỗi khi xuất hiện. Trong lúc thi đấu, dù mồ hôi đầm đìa thì anh chàng vẫn tỏa ra sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Đến nỗi các fangirl còn ví Dương Minh như nam thần bóng rổ bước ra từ truyện ngôn tình.

Hiện nay, Dương Minh đã giải nghệ và đang hạnh phúc cùng vợ và hai bé con xinh xắn.

5. Hầu Vĩnh Vĩnh

Nhắc tới bộ môn bóng đá thì phải kể đến đại diện nhan sắc - Hầu Vĩnh Vĩnh. Chàng cầu thủ sinh năm 1998, cao 1m80, là con lai Trung - Na Uy. Năm 16 tuổi, Hầu Vĩnh Vĩnh được Hiệp hội bóng đá Na Uy đánh giá là "thiên tài bóng đá trẻ". Năm 2019, Hầu Vĩnh Vĩnh trở về gia nhập đội tuyển của Trung Quốc và trở thành cầu thủ sáng giá được giới chuyên môn trong nước đặt nhiều kỳ vọng.

Hầu Vĩnh Vĩnh được lòng cổ động viên nữ bởi nụ cười tỏa nắng. Không chỉ đam mê bóng đá, chàng trai trẻ còn biết chơi piano với trình độ "không phải dạng vừa đâu". Đẹp trai, đá bóng giỏi, biết chơi đàn, đích thị nam chính ngôn tình trong truyền thuyết rồi!

Đọc thêm: Nhan sắc các 'tiểu thịt tươi' Cbiz sinh sau 2000: Ai sẽ có cơ hội vượt lên thành đại lưu lượng trong tương lai?

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.