• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhan sắc lộng lẫy của nữ idol được fan Hàn khen xứng tầm là 'đối thủ' của Irene và Tzuyu

Showbiz

Ngay từ lần đầu xuất hiện trên show sống còn Produce 48, Kim Min Joo (hiện là thành viên của IZ*ONE) đã thu hút vô vàn sự chú ý nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần.

Mới đây trên diễn đàn Pann, netizen Hàn đã bàn về những nhan sắc có khả năng trở thành "đối thủ" đáng gườm của Irene (Red Velvet) và Tzuyu (TWICE) trong làng K-Pop hiện nay. Như một điều dĩ nhiên, cái tên Kim Min Joo được nhắc tới rất nhiều.

Cư dân mạng xứ Kim chi cho rằng gương mặt của Min Joo là kiểu "diễn viên" hơn là idol. Những đường nét hài hòa cùng khí chất hiền dịu của cô nàng có thể hạ gục trái tim bất kì khán giả nào. Chưa kể thành viên IZ*ONE còn sở hữu body cực chuẩn dù chỉ cao có 1m66.

Kim Min Joo sinh năm 2001, xuất thân như một diễn viên nhí và sau này đầu quân cho Urban Works. Trước khi debut với IZ*ONE, cô nàng từng góp mặt trong MV Like Paradise (của Kriesha Chu) và MV WYD (iKON). Cô nàng thông thạo tiếng Anh và nấu ăn cũng khá giỏi, đó là lý do Min Joo trở thành mẫu hình lý tưởng của rất nhiều fanboy.

Ảnh chất lượng thấp vẫn xinh.

Netizen Hàn cũng băn khoăn không hiểu vì sao một mỹ nhân như Min Joo lại chưa nhận được nhiều sự chú ý. Họ hy vọng trong tương lai nữ idol sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện bản thân, đặc biệt là tham gia diễn xuất trong một bộ phim nào đó.

- Mọi người không thể làm ngơ trước Kim Min Joo được, cô ấy quá đẹp đi!

- Nhan sắc này ứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa...

- Min Joo có khuôn mặt khiến bạn càng ngắm nhìn càng thấy thoải mái. Các đường nét cũng rất ấn tượng nữa.

- Trời ơi, cô ấy trông cực kì lộng lẫy nhưng luôn đem lại cảm giác hiền lành, trong sáng.

- Xuất sắc, đến nay chỉ có 3 nữ idol khiến tôi phải thốt lên "tiên tử à?" khi ngắm họ: Irene, Tzuyu và Kim Min Joo.

- Nói sao nhỉ, gương mặt Min Joo mang vẻ đẹp thoải mái lắm. Tôi cũng hiểu vì sao công ty dùng màu trắng làm màu đại diện cho cô ấy: thanh thuần, tươi sáng không vướng bụi trần!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.