• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những đại mỹ nhân Hong Kong và nỗi đau bị phụ tình: Người 8 lần bị chồng phản bội, kẻ chết tâm vì tin nhầm người

Showbiz

Một trong những bê bối thường xảy ra trong giới giải trí chính là ngoại tình. Trong những năm gần đây, lùm xùm kiểu này bị vạch trần khá nhiều, mới nhất là vụ tài tử TVB Hứa Chí An lén lút qua lại với Á hậu Hong Kong 2012 Hoàng Tâm Dĩnh gây rúng động khắp mặt báo.

hua chi an

Hứa Chí An ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh, trong 16 phút cả hai ôm hôn nhau 20 lần.

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn kết hôn 6 năm nhưng họ đã ở bên nhau gần 30 năm sau nhiều lần hợp tan. Để có thể gắn kết thành một gia đình, nam diễn viên TVB không chỉ theo đuổi mà còn kiên trì cầu hôn đến 7 lần.

Những tưởng hành trình đến với nhau khó khăn sẽ khiến con người ta hiểu cách trân trọng đối phương, thắt chặt tình cảm lâu bền nhưng bê bối ôm hôn 20 lần trong vòng 16 phút của nam ngôi sao đã giáng một đòn nặng nề vào tình cảm sâu nặng đôi bên.

70dfbeb7ly1g25lzo6sfxj20lo0r2wi9

Hoàng Tâm Dĩnh kém Hứa Chí An đến 22 tuổi.

Trịnh Tú Văn là một trong những diva đình đám của giới âm nhạc Hong Kong. Hàng trăm bài hát mà cô phát hành từ 1990 - 2010 được lưu giữ trong ký ức của bao thế hệ. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên có sức lôi cuốn nhất nhì màn ảnh, nhân vật Chung Vô Diệm trong tác phẩm Chung Vô Diệm 2001 vẫn mang sức ảnh hưởng sâu rộng cho đến nay.

trinh tu van

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn ở bên nhau 30 năm trong đó có 6 năm hôn nhân và 7 lần cầu hôn.

Ngày mà truyền thông vạch trần scandal ngoại tình của Hứa Chí An, lúc đó Trịnh Tú Văn đang ở nhà, cô chia sẻ vết thương ở chân đã đỡ đau nhưng việc chuẩn bị cho buổi hoà nhạc vẫn khá khó khăn. Cô cũng từng chia sẻ nhiều năm nay mình bị trầm cảm nặng, việc bị mất giọng khiến cô rất khủng hoảng.

Nhiều người cho rằng Hứa Chí An và đàn em kém 22 tuổi lén lút qua lại từ năm 2016 khi hôn nhân giữa Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn chỉ mới đi đến năm thứ 3.

van 12 1555466966150

Ai có thể ngờ, chính câu thoại trong phim Chung Vô Diệm lại vận vào người của Trịnh Tú Văn đến thế: "Hữu sự Chung Vô Diệm, vô sự Hạ Nghênh Xuân". Khi cần cai quản việc triều chính thì Tề Tuyên Vương mới nhờ đến Chung Vô Diệm, khi bình an vô sự lại vô sự vui vẻ ái ân với nàng Hạ Nghênh Xuân. Cũng giống như Hứa Chí An, khi cần mới nhớ đến vợ, không có việc gì thì cứ bỏ rơi.

Ngày xưa, nhờ hẹn hò với Trịnh Tú Văn mà Hứa Chí An mới được truyền thông quan tâm và công chúng biết đến. Tài tử cũng từng gửi lời cảm ơn diva tại sân khấu một lễ trao giải vì đã biến anh từ một vũ công nhảy phụ, ca sĩ vô danh thành người của công chúng, được nổi tiếng và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp diễn xuất.

s l300

181185 1 f

Hào quang của Trịnh Tú Văn lúc nào cũng toả sáng hơn Hứa Chí An nhưng cô trước sau như một vẫn chung thuỷ với hôn nhân của cả hai. Còn Hứa Chí An trở thành kẻ phản bội tình yêu thiêng liêng của mình ngay từ giây phút nắm chặt tay Hoàng Tâm Dĩnh.

Câu chuyện về những mỹ nhân si tình nhưng lại gả cho nhầm người không chỉ dừng lại ở Trịnh Tú Văn mà còn có Hồng Hân. Cô yêu hai lần và hai lần đều lao đao vì yêu. Lần thứ nhất, trao đi tất cả cho Mạc Thiếu Thông, chấp nhận vượt rào và có con trước hôn nhân nhưng không được đối phương thừa nhận, phải sinh con một mình ở Canada.

hong han 123

Hồng Hân đẹp nhưng lận đận vì tình.

hong han 124

Lần thứ hai, cô yêu Trương Đan Phong kém 10 tuổi, lúc bấy giờ anh là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường không có nhiều tiếng tăm ở Trung Quốc Đại lục. Năm 2009, bất chấp lời ngăn cản của bạn thân Thái Thiếu Phân, minh tinh Hồng Hân 38 tuổi quyết bước vào lễ đường thành hôn với Trương Đan Phong 27 tuổi.

t0187d332159b88bf95

Sau 10 năm gắn bó, hôn nhân của cả hai bắt đầu gặp sóng gió khi truyền thông vạch trần Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Oánh vào năm 2018.

Thời điểm bấy giờ, nam diễn viên Hoa Thiên Cốt lên tiếng phủ nhận, minh tinh Hong Kong cũng tuyên bố tin tưởng chồng. Nhưng đến năm 2019 chuyện ngoại tình tiếp tục nổi lên, camera khách sạn cho thấy Tất Oánh vào phòng của Trương Đan Phong đến hơn 3 tiếng đồng hồ mới trở ra, gái chưa chồng còn trai đã có vợ con lại ở chung như vậy là có ý nghĩa gì?

chau hue man 1

Châu Huệ Mẫn bị chồng phản bội nhiều lần trong 20 năm hôn nhân.

chau hue man 2

chau hue man 3

Ngoài Trịnh Tú Văn, Hồng Hân, một trường hợp đau lòng có thể kể nữa là minh tinh Châu Huệ Mẫn. Trong suốt 20 năm hôn nhân với Nghê Chấn, cô bị phản bội đến 8 lần, trong đó có 3 lần bắt gian chồng tại giường.

Tháng 12/2008, nụ hôn nóng bỏng giữa Nghê Chấn và nữ sinh viên Trương Mão tại quán bar đã chấm dứt cuộc hôn nhân quá nhiều rạn nứt của anh.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.