• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

Những người nổi tiếng tốt bụng không ngờ ngoài đời thực

Showbiz

1. Tom Cruise

tom cruise

Là một ngôi sao hạng A với nghiệp diễn gần 40 năm, Tom Cruise không phải là cái tên xa lạ. Là người nổi tiếng như vậy nhưng những người làm việc cùng anh đều cho biết Tom rất thân thiện. Anh thuộc tên thành viên trong đoàn, cư xử bình đẳng, và cứ vài tháng lại hỏi thăm về con cái của họ. Anh cũng rất tử tế và chiều lòng người hâm mộ cho dù đó là trong một sự kiện hay vô tình gặp phải bên ngoài. Trong buổi ra mắt phim Mission Impossible năm 1996, anh là người phát hiện 2 fan nhí đang bị kẹt giữa biển người và ngay lập tức đến ứng cứu và gọi hỗ trợ.

Tom Cruise thường bị cả fans lẫn người trong nghề e dè vì những đồn đoán về giáo phái Scientology mà anh tham gia. Thậm chí nữ diễn viên Leah Remini từng gọi anh là "đồ ma quỷ" trong một lần trả lời fan trên Reddit r/AskMeAnything (một chuyên mục nơi người ta có thể đặt mọi câu hỏi với người lập đề tài có chuyên môn, rất nhiều người nổi tiếng từng lập topic để giao lưu với fans).

Thế nhưng sau tất cả, những cảm tình đoàn phim dành cho anh, những câu chuyện ấm lòng như mỗi năm đều gửi quà mừng sinh nhật cho Dakota Fanning từ khi cô 11 tuổi (Dakota từng đóng chung với Tom trong Wars of the World khi cô mới 10 tuổi), dạy Zac Effron lái xe mô tô, cứu một gia đình bị cháy du thuyền năm 1997... và còn rất nhiều nữa, thì những lời đồn và mỉa mai dường như không phải là trở ngại.

2. Lady Gaga

lady gaga

Chẳng ai yêu quý fans của mình bằng cô nàng này. Sự thân thiện của Lady Gaga trở thành huyền thoại trong cộng đồng người hâm mộ khi cô hết sức chiều chuộng họ: không nề hà chụp ảnh cùng họ nếu vô tình gặp ngoài đường, mắng một vệ sĩ vì anh này tịch thu camera một fan khi bạn này chụp hình cô và còn nhiều việc khác nữa. Ngoài ra, tất cả những người từng làm việc chung với cô đều nhận xét thái độ chuyên nghiệp và khiêm tốn của Gaga, không khí xung quanh cô hết sức gần gũi tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu.

3. Tom Hiddleston

tom hiddleston

Tom Hiddleston là chàng trai tốt tính đích thực. Một đoạn video cho thấy Tom mang súp ra cho các phóng viên tại thảm đỏ, thể hiện sự cảm kích với fan của mình trong suốt sự kiện. Năm 2013, Tom kể về công việc phục vụ đầu tiên khiến anh thay đổi hoàn toàn thái độ với cuộc sống.

Đó là một lễ hội Opera màu mè ở Oxfordshire. Tôi làm phục vụ ở đó trong suốt mùa hè và gặp rất nhiều người thô lỗ đến mức tôi quyết định sẽ sống mà không bao giờ cư xử thiếu lễ độ với mọi người.

4. Hugh Jackman

hugh jackman

Hugh Jackman từ lâu nổi tiếng trong giới điện ảnh và người hâm mộ là một người cực kỳ tốt tính. Hugh Jackman gắn bó lâu dài với vai diễn trong Wolverine nên có rất nhiều "tin đồn" xung quanh việc anh đáng yêu thế nào từ đoàn phim. Taylor Kitsch (đóng vai Gambit trong Wolverine) kể rằng từ Hugh phát ra "ánh hào quang", anh chuyên nghiệp nhưng cởi mở tới mức khiến chàng diễn viên trẻ tự hỏi người như thế này thực sự tồn tại trên đời sao. Hugh Jackman cũng từng chia sẻ:

Khi nói chuyện với mọi người, tôi giữ trong đầu từ khóa "tôn trọng", và chú tâm đến cảm giác của đối phương, tự đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Tôi cũng có con nhỏ mà nên tôi phải hành động sao cho bọn trẻ nhìn vào mà học hỏi, tôi không thể hành xử một đằng dạy con một nẻo.

Tiếng tăm về sự tốt tính của anh vang xa đến nỗi người ta lo ngại liệu anh có thấy áp lực không, và anh trả lời:

Những gì bạn thấy ở tôi bây giờ chính là những gì tôi được dạy dỗ. Bố dạy tôi phải biết tôn trọng, cư xử phải phép. Tôi nghĩ một phần do tôi là người Úc, ở đây nếu bạn mà vô lễ thì người ta sẽ cắt bạn ra thành từng khúc xinh đẹp.

5. Kesha

kesha

Kesha nổi lên từ những bài hát "tưng tửng", tiệc tùng mà cô bị ép phải trình diễn. Sau lùm xùm căng thẳng với Sony, dường như bây giờ Kesha đã được sống với chính mình và theo đuổi thứ âm nhạc sâu sắc ý nghĩa hơn, những bài hát trước đây bị từ chối bởi phía sản xuất. Con người cô cũng như âm nhạc đích thực của cô: ấm áp, thân thiện. Một fan từng kể về trải nghiệm với Kesha:

Tôi cùng vài người bạn đang ăn Pizza. Tôi kể cho họ nghe việc hồi nhỏ tôi từng gặp ma. Ai cũng trêu tôi vì họ không tin điều đó. Bỗng dưng Kesha quay lại, đến bên bàn chúng tôi, "Xin lỗi vì lỡ nghe trộm nãy giờ, nhưng bạn có mái tóc đẹp nhất mà tôi từng thấy. Tôi cũng tin câu chuyện của bạn! Ma có thiệt đó!"

Kesha còn là người công khai ủng hộ quyền động vật, thời gian vướng phải scandal với Sony, Kesha đã viết một bức thư cảm ơn các fan đã ủng hộ, bênh vực cho cô.

6. Mads Mikkelsen

handsome

Mads Mikkelsen bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1996, đã bỏ túi kha khá vai diễn ở điện ảnh châu Âu, nhưng ở Hollywood ông hay bị đóng mác vào những vai phản diện như trong Casino Royale. Đến năm 2013 tên tuổi ông được biết đến rộng rãi hơn khi vào vai giáo sư ăn thịt người Hannibal trong series truyền hình cùng tên.

mads mikkelsen 975y

"Mẹ ơi con muốn bị chú này ăn thịt."

Một người chuyên được chọn vào vai phản diện, vẻ ngoài gai góc do cặp mắt sâu hoắm cùng xương gò má "cứa đứt mọi ánh nhìn" có lẽ khiến không ít người nghĩ ông diễn viên này hẳn lạnh lùng, phong thái lắm.

mads cute

Tạo dáng nhây lầy khi chụp hình cùng fan

Thế nhưng rũ bỏ lớp áo của vai diễn, Mads Mikkelsen hiện nguyên hình là "bánh quế hương dâu" ngọt ngào, cực kì cởi mở với fan, nhất là Fannibal (tên gọi những fan trung thành của series Hannibal). Rất nhiều câu chuyện ấm lòng kể từ chính người hâm mộ từng gặp mặt Mikkelsen ngoài đường, đây là một câu chuyện tiêu biểu:

mads doctor

"Fan ơi tui tới đây!"

"Khi biết đoàn phim Doctor Strange sẽ quay phim ở gần địa điểm tui sống, tui đã loạn lên và ngay đúng ngày đó chạy qua 32 khu nhà để tìm nơi được đồn là địa điểm quay phim. Và tui đã gặp được ông ấy! Nhưng khi ấy ổng đang ở bên kia đường, với áo khoác dày sụ và hút thuốc. Tui vẫy loạn lên "Mads! Mads", và các bạn tin nổi không? Mads nhìn thấy tui, vẫy tay chào lại và còn băng qua đường để gặp tui nữa. Ông ấy thật ra không cần phải làm thế! Không cần phải vẫy tay chào tui, không cần phải băng qua đường để nói chuyện với tui, nhưng ông ấy đã làm vậy. Tui thật muốn khóc quá."

Dù đang trên trường quay, tại sự kiện, hay đi nghỉ cùng gia đình, Mads không bao giờ từ chối chụp ảnh, ký tên cho fan nếu vô tình gặp phải. Hẳn vệ sĩ của ông cũng rất vất vả khi ông thường nấn ná lại để ký tên thêm cho fan.

tumblr ojglfk7jjo1urilnho1 500

Đi chơi bị fan phát hiện

7. Tom Hanks

tom hanks

Không còn nghi ngờ gì nữa, Tom Hanks xứng đáng là ứng viên ganh đua với Hugh Jackman danh hiệu "Diễn viên tốt tính nhất Hollywood".
Ngoài sở thích ai cũng biết là sưu tầm máy đánh chữ cổ, những người theo dõi trang Twitter của đôi khi bật cười vì những bức ảnh tìm chủ cho những chiếc găng tay bị thất lạc ông vô tình thấy được.

yx6lbmb

Trang Twitter của ông có rất nhiều bài đăng về găng tay thất lạc

Cũng như các diễn viên tốt bụng khác, ông nhận được nhiều lời khen, sự cảm kích từ bạn diễn và thành viên đoàn phim làm việc với ông.

Năm 2014, câu chuyện ấm áp giữa ông và người tài xế taxi được kể lại trên Humans of New York. Ban đầu người tài xế không nhận ra Tom Hanks, nhưng một lúc sau anh đã nhìn ra diễn viên ngôi sao đang trong xe của mình

Tui nhìn vào mắt ông ấy, gần như hét lên 'WIIIIIIILLLSSSSSOOOOOOON!!!' (vai của Tom trong Cast Away). Ông ấy cười to. Ổng thấy tui đội nón Ferrari, mặc áo Ferrari luôn nên ổng gọi tui là Mr. Ferrari. Trong suốt đường đi ổng gọi tui như vậy. Đến nơi, tụi tui chụp hình chung rồi đường ai nấy đi."

Nhưng câu chuyện không chỉ dừng ở đó

Vài tuần sau tui vô tình đón vài người quen của Tom. Mấy người này làm việc với ổng. Mỗi lần gặp mấy người đó tôi lại nói "Gửi lời chào từ Mr.Ferrari tới ông Hanks hộ nhé". Rồi một bận khi đang lái xe tôi nhận được tin nhắn từ một trong những người quen đó: "Ông Hanks muốn mời anh đến xem buổi diễn Broadway."

Người lái xe được nhận vé và gặp lại Tom Hanks sau cánh gà:

Ổng bước vào phòng chờ và la to "Mr. Ferrari!". Buổi diễn hôm đó mang tên "Anh chàng may mắn", thật là điên vì tôi đúng là một gã may mắn!

8. Sebastian Stan

bossebastianstan

Nhìn mặt là biết người tốt rồi.

Từ những người đã làm việc với anh cho đến fan vô tình gặp ngoài đời đều hết lời khen ngợi sự thân thiện gần gũi của anh. Thậm chí một người bố vô tình ngồi gần Sebastian trên máy bay không hề biết anh là ai, và hai người chụp hình chung với nhau.

seb

Chú đang ngồi gần giấc mơ của mọi cô gái ạ

Sebastian còn từng nói với một fan rằng đừng lo quà của họ bị anh ném đi, anh giữ lấy hết những món quà đó và mẹ anh giữ giúp một phần nữa. Hi vọng anh chàng ngọt ngào này được góp mặt trong nhiều siêu phẩm hơn nữa, bởi vì anh xứng đáng với điều đó.

9. Paris Hilton

paris hilton

Có lẽ là một bất ngờ, khi Paris Hilton từ xưa đến nay luôn bị gắn mác ngậm thìa vàng, tiểu thư kiêu kỳ, nhất là sau một vài lần lời qua tiếng lại "xéo xắc" với Kim Kardashian, hẳn ai cũng nghĩ cô nàng là kiểu con gái nhà giàu tự mãn. Paris còn bị truyền thông gắn mác không được thông minh chỉ vì mái tóc vàng, gương mặt lơ đãng cùng vài bài nhạc pop cô hát thời "cưỡi ngựa xem hoa" muốn thử nghiệm lấn sân lĩnh vực mới. Thật ra nhiều người gặp Paris Hilton ở ngoài đời đã nhận xét thật ra cô rất thông minh và ấm áp hòa nhã, không như những gì truyền thông nói về cô.

Tôi gặp cô ấy ở một bữa tiệc cocktail ở Molokai, cô ấy thân thiện không ngờ, đồng ý chụp hình với tất cả mọi người.

Một fan còn kể về trải nghiệm bị hỏng xe ở Đức và được Paris Hilton giúp đỡ: "Cô ấy rất ấm áp, còn nói chuyện với tôi khoảng 30 phút."

10. Karlie Kloss

karlie kloss

Karlie Kloss hiện là siêu mẫu nổi tiếng với sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Vẻ ngoài long lanh sắc sảo cùng danh hiệu Thiên thần Victoria's Secret khiến ta vô tình nghĩ nàng hẳn kiêu kỳ lắm. Nhưng những người bạn trung học của Karlie tiết lộ rằng cô nàng là người khiêm tốn nhất họ từng gặp. Kể cả khi sau khi đã nổi tiếng, Karlie vẫn hỏi thăm bạn cũ về cuộc sống của họ chứ chẳng màng nói nhiều về sự nghiệp của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.