• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những tin đồn nội bộ về lý do khiến Yeonwoo và Taeha phải rời MOMOLAND?

Showbiz

Loạt tin đồn khiến MOMOLAND lao đao

Tháng 3/2019, fan K-Pop đã đồn đoán chuyện Taeha sẽ rời nhóm khi cô đột ngột biến mất khỏi các hoạt động của MOMOLAND "vì lý do sức khỏe". Tiếp sau đó, công ty bất ngờ xác nhận thành viên Daisy sẽ vắng mặt trong đợt comeback I'm So Hot bởi "lí do cá nhân".

Taeha là giọng ca chính của MOMOLAND.

Netizen tin rằng lý do thực sự khiến Daisy không thể comeback cùng nhóm là do cô vừa dính tin đồn hẹn hò với iKON Yunhyeong. Trong khi MLD thừa nhận chuyện yêu đương của "gà nhà" thì YG lại phủ nhận hoàn toàn khiến phía nhà gái vô cùng "muối mặt".

Daisy cũng là một nhân tố chủ chốt trong nhóm, cô đảm nhận vị trí main dancer.

Tháng 6/2019, netizen phát hiện thành viên Yeonwoo trong thời gian ngừng quảng bá vẫn vui vẻ tham gia tiệc sinh nhật của bạn. Chẳng những thế, bạn Yeonwoo còn đăng tải lên Instagram bức ảnh chụp chung kèm caption ẩn ý: "Yeonwoo sẽ sớm thành Dabin" (tên thật của Yeonwoo). Sự việc khiến tin đồn Yeonwoo rời nhóm một lần nữa thổi bùng lên mạnh mẽ, đến mức chính nữ idol phải lên tiếng trấn an fan.

Yeonwoo là "cây hút fan" tại Hàn.

Vài tháng sau, công ty cho biết Yeonwoo sẽ tạm dừng hoạt động ca hát để tập trung điều trị "chứng rối loạn lo âu". Cô là thành viên nổi tiếng nhất nhì MOMOLAND nên tin tức này khiến nhiều người đứng ngồi không yên, lo lắng cho tương lai của nhóm.

Tin đồn lục đục nội bộ

Tin đồn này xuất hiện từ những dòng trạng thái của mẹ thành viên Daisy. Người phụ nữ này tố MOMOLAND giả tạo, hai mặt khiến con gái bà bị đối xử bất công, không nhận lại được những phúc lợi đúng với công sức đã bỏ ra.

Mẹ của Daisy từng lên tiếng tố cáo công ty ép con gái bà rời nhóm, đồng thời tố các thành viên còn lại của MOMOLAND giả tạo.

Tháng 10/2019, mẹ Daisy viết trên SNS: "Cũng có những người ủng hộ hai đứa nhỏ (Taeha và Daisy). Cảm ơn các bạn rất nhiều! 6 tháng đã trôi qua rồi và trái tim tôi đang tan vỡ. Trong một xã hội như thế này, chúng ta nên sống đúng và đứng lên để chống lại những bất công như vậy". Kèm theo bình luận này, mẹ của Daisy còn để lại những hashtag như: #itsunfair #momoland.

Nhưng đó chưa phải là những điều sốc nhất, ngoài những bình luận bày tỏ nỗi lòng với fan, mẹ Daisy còn chỉ trích 6 thành viên hiện đang hoạt động trong MOMOLAND một cách gay gắt: "Đồ phản bội, giả dối, che đậy, hai mặt. Đây mà là bạn tốt à?".

Vì bị chỉ trích quá nhiều nên sau đó bà đã xóa dòng bình luận, tuy nhiên động thái này càng khiến netizen tin rằng nội bộ MOMOLAND có gì đó không ổn.

Vào ngày kỉ niệm 3 năm thành lập nhóm, thành viên Nancy và Nayun khiến nhiều fan hoang mang khi đăng ảnh ám chỉ đội hình 6 người (không có Daisy, Taeha và Yeonwoo - người đang bận quay phim). Được biết Yeonwoo là thành viên duy nhất đăng ảnh đội hình đủ 9 người lên SNS cùng lời chúc mừng.

Tin đồn công ty đối xử thiếu công bằng

Trong khi Taeha chấm dứt hợp đồng độc quyền với MLD và chuyển sang công ty quản lý mới thì Yeonwoo vẫn tiếp tục gắn bó. Tuy rút khỏi MOMOLAND nhưng cô vẫn là nghệ sĩ trực thuộc MLD, thay vì ca hát thì cô nàng sẽ chuyển hướng sang diễn xuất.

Qua cách xử lí hợp lý hợp đồng, có thể thấy MLD vẫn rất coi trong Yeonwoo và muốn giữ chân cô nàng càng lâu càng tốt. Thời điểm này cũng là lúc netizen Hàn "đào mộ" những câu chuyện trong quá khứ, cho thấy MLD từng bị đồn đối xử bất công với nghệ sĩ.

Tháng 3/2019, khi Taeha và Daisy lặn mất tăm khỏi đội hình MOMOLAND, trùng hợp thay trên sóng chương trình Coin Law Room lại xuất hiện hai nữ idol giấu mặt tố công ty chủ quản đối xử bất công. Thậm chí bắt họ ăn cơm thiu, bị cắt điện nước, quỵt tiền cát xê dù phải biểu diễn ở các hộp đêm và chịu đựng việc bị quấy rối.

Dựa vào những manh mối cơ bản do nhân vật cung cấp (vừa quyết định rời nhóm, đã debut được 3 năm...) cư dân mạng đoán rất có thể đó là thành viên MOMOLAND. Trước tin đồn này, MLD hoàn toàn im lặng.

Chính người hâm mộ của MOMOLAND nhiều lần bức xúc với cách làm việc của công ty chủ quản. Chưa bàn đến chuyện công ty không chăm sóc tốt cho gà nhà, phản hồi chậm trước các tin đồn ác ý... MLD còn bị tố đối xử thiếu công bằng giữa các thành viên.

Cụ thể vào ngày kỉ niệm 3 năm debut, công ty chỉ đăng hình chúc mừng trong đó có 7 thành viên (ngoại trừ Daisy và Taeha) dù thời điểm đó cả hai vẫn là một mẩu của MOMOLAND.

Công ty bị chỉ trích vô tâm khi đăng ảnh chúc mừng kỉ niệm nhưng lại thiếu mất Daisy và Taeha.

Ngày 29/11 vừa qua, MLD Entertainment - công ty chủ quản của MOMOLAND tuyên bố hai thành viên là Taeha và Yeonwoo sẽ chính thức rời nhóm. Riêng Daisy vẫn đang trong quá trình thảo luận, MLD sẽ thông báo sau.

Theo công ty, Yeonwoo và Taeha đều suy nghĩ rất kĩ và thảo luận nhiều lần trước khi đưa ra quyết định này. MLD hoàn toàn tôn trọng ý kiến riêng của hai cô gái. 

Tin tức này khiến người hâm mộ K-Pop nửa bất ngờ nửa không, bởi trước đó vốn đã xuất hiện nhiều tin đồn không hay về nội bộ MOMOLAND. Cách công ty cố giải quyết mọi chuyện nhanh gọn và êm đẹp càng khiến cư dân mạng tin rằng "mọi lời đồn thổi là sự thật".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.