• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Noo Phước Thịnh lấp lửng muốn 'cua' Phạm Quỳnh Anh và phản ứng bất ngờ của Mai Phương Thúy

Showbiz

"Siêu đám cưới" giữa Ông Cao Thắng - Đông Nhi diễn ra vào chiều ngày 9/11 vừa qua đã để lại trong lòng khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc. Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất phải kể đến màn "mượn rượu tỏ tình" của Noo Phước Thịnh dành cho đàn chị Phạm Quỳnh Anh.

Khi vẫn còn say hơi men, Noo Phước Thịnh ôm lấy bạn thân Đông Nhi và tiết lộ anh chàng đang để ý nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Gần đây, một người bạn thân thiết với Noo đã chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội:

" Bạn Noo bảo với bạn Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là "Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị". 

Hiện tại bài đăng này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Chính Noo Phước Thịnh cũng cảm thấy bối rối trước tình huống này. Anh chàng để lại bình luận dưới bài đăng của người bạn, phải chăng nam ca sĩ cũng không ngờ "bí mật" đã bị tiết lộ trong lúc say?

Bên cạnh đó, "tình cũ tin đồn" của Noo là Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều khán giả thích thú khi góp vui bằng bình luận hóm hỉnh: "Đẩy thuyền đẩy thuyền".

Hiện ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có động thái nào đề cập đến lời "tỏ tình" của Noo Phước Thịnh. Điều này càng khiền người hâm mộ băn khoăn, không biết có nên "đẩy thuyền" theo Mai Phương Thúy hay không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.