• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Quản lý cũ bị bỏ tù, trả giá đắt vì gian lận tiền catse 'khổng lồ' của Trương Trí Lâm

Showbiz

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, vụ việc Trương Trí Lâm bị người quản lý chiếm đoạt tiền catse quảng cáo rốt cuộc đã có kết quả. Theo đó, tòa án Hong Kong ra quyết định tuyên phạt Lương Nhã Thi 2 năm tù vì tội danh lừa gạt liên quan đến 3 hợp đồng giá trị của tài tử TVB.

Năm 2014, Lương Nhã Thi trong vai trò quản lý thay mặt Trương Trí Lâm nhận hợp đồng quảng cáo ghế massage thương hiệu OGAWA với giá trị hợp đồng công khai là 3,88 triệu HKD (khoảng 11,5 tỷ VND), tuy nhiên hợp đồng thực tế ký với đối tác lên đến 4,8 triệu HKD (khoảng 14,2 tỷ VND).

qhdb hhvciix1177628

Lương Nhã Thi ngồi tù 2 năm vì gian lận và chiếm đoạt tiền quảng cáo của Trương Trí Lâm.

Sự việc sau đó bị Viên Vịnh Nghi - bà xã Trương Trí Lâm - phát hiện. Qua truy cứu, cặp đôi nổi tiếng tiếp tục phát hiện 2 hợp đồng quảng cáo khác đến từ Adidas và P&G cũng bị Lương Nhã Thi gian lận với số tiền 500 ngàn HKD (khoảng 1,4 tỷ VND). Như vậy, người này đã lợi dụng quyền quản lý chiếm đoạt tổng số tiền lên đến 1,42 triệu HKD (khoảng 4,2 tỷ VND) từ 3 hợp đồng quảng cáo của Trương Trí Lâm.

vo chong vien vinh nghi truong tri lam sang trong tren bia tap chi elle tq 2 1471317273

Viên Vịnh Nghi là người phát hiện ra vụ việc nghiêm trọng này.

Lương Nhã Thi hiện tại vướng vào vòng vây pháp luật nghiêm trọng, bỏ lại con gái mới 5 tuổi bị bệnh Kawasaki. Trong khi đó, chồng cô lại là tài xế lái xe khu vực Trung Quốc - Hong Kong, không thể thường xuyên ở xứ cảng chăm sóc con gái. Thời gian Lương Nhã Thi vắng nhà, người chồng phải nói dối con rằng mẹ ra nước ngoài học tập. Với tình hình trên, cộng thêm tình cảm mẹ con không thể tách rời, phía biện hộ nhờ tòa án xét lý nhưng xét thêm về tình cho bị cáo này, để bị cáo có thể sớm trở về nhà.

4756 chu thich 2

Lương Nhã Thi có tình cảnh khó khăn nhưng vẫn không tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Tuy nhiên, tòa án cho rằng đây là vụ gian lận nghiêm trọng, làm trái với chữ tín, không thể tránh được việc bị bỏ tù. Xét thấy bị cáo đã hoàn trả 920 ngàn HKD (khoảng 2,7 tỷ VND), chịu ảnh hưởng nhất định trong thời gian kiện tụng, gặp khó khăn trước sức khỏe bất ổn của con gái nên bị kết án 2 năm tù giam.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.