• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Quản lý của (G)I-DLE bị tố đánh fan vô cớ rồi bỏ chạy

Showbiz

Vào ngày 24 tháng 4, một fansite người Trung của Yuqi - thành viên nhóm nhạc nữ đang có màn comeback gây chú ý gần đây là (G)I-DLE đã đăng tải dòng tweet tố cáo quản lý của girlgroup này đã tấn công người đó.

Fansite của Yuqi lên tiếng bức xúc vì bị đánh vô cớ

Người này cũng đăng kèm ảnh chụp màn hình thể hiện rằng bản thân đã báo cáo sự việc này cho cảnh sát.

Trong tweet của mình, người này đã viết, "Này, quản lý Kim Chung Young. Tại sao anh lại dùng bàn tay mình đánh vào đầu người khác khi tôi chỉ đang xem điện thoại và không làm gì cả? Tại sao anh lại bỏ chạy sau khi tôi gọi cảnh sát báo cáo?"

Người này còn trần tình thêm: "Vị quản lý đã đánh nhau với người khác. Tôi chỉ là người đứng ở bên cạnh thôi. Tôi chẳng làm gì cả và cầm điện thoại, nhưng tôi bị hiểu lầm là đang chụp ảnh hắn ta thì kẻ đó dùng lòng bàn tay đánh vào đầu tôi. Tôi gọi điện báo cáo vì anh ta không hề có bất kì lời xin lỗi nào thì anh ta ngay lập tức bỏ chạy ㅋㅋㅋ Thực sự điên rồ không phải sao? Tại sao lần nào anh cũng đánh nhau với fan thế? Bị bệnh hoang tưởng à?"

Phản ứng của các fan Kpop trước sự việc:

- Thành thật mà nói thì một số quản lý dường như luôn tức giận. Không phải tất cả, nhưng một số thì vô cùng như thế

- Đây chẳng phải là một câu chuyện mới. Các quản lý hiếm khi bị trừng phạt vì bạo lực với người hâm mộ.

- Các quản lý cần ngừng làm công việc của nhân viên bảo vệ. Ngoài ra, chúng ta phải thừa nhận một số người quản lý cứ dùng tay với các fan và thậm chí còn tỏ ra thô lỗ với thần tượng. Các quản lý này nên tập trung vào lịch trìnhh của idol hàng ngày, còn sự an toàn và bảo vệ riêng tư nên được giải quyết bằng bảo vệ

- Các quản lý đôi khi lạm dụng quyền hạn của họ. Khi họ cố gắng bảo vệ idol, kết cục làm đau người khác

Mặt khác, (G)I-DLE vừa có một màn comeback thành công với ca khúc 'Oh My God' và album 'I TRUST'. Nhóm nhạc nữ của Cube Entertainment đang trong thời kỳ tập trung quảng bá trên các show âm nhạc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.