• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Scandal tính cách Kim Yong Guk nghiêm trọng như thế nào mà đứng Top 4 search Naver trong 16 tiếng?

Showbiz

Hôm qua khi thông tin Kim Yong Guk và SONAMOO Nahyun đang hẹn hò rộ lên, công ty hai bên đã lên tiếng phủ nhận. Nhưng sự việc không dừng lại ở đó khi dân mạng đào ra các chứng cứ về tính cách giả tạo và không thể chấp nhận được của Yong Guk. Dưới đây tổng hợp các bằng chứng mà fans Hàn cung cấp để chứng tỏ anh chàng là một người xấu tính và không xứng đáng được làm người nổi tiếng.

yg1

Fans phát hiện Yong Guk mở và sử dụng tài khoản Instagram riêng tư.

drqx8ikvsaavpdn

Anh chàng up ảnh lên Instagram riêng một đống album trước khi kí tặng với caption: "Ảo tưởng" thể hiện rằng không thích làm điều này.

drqx9jwvyaavyf8

Đoạn hội thoại giữa anh và quản lý nói rằng fansite (!?) hỏi anh ấy muốn có gì trong dịp sinh nhật. Và Yong Guk lại đăng lên IG với caption là "VR Return Robot" và muốn có nó vì nó đắt nhất trong list trên.

drqx y1uuaah45u

Up ảnh lời thoại của show JBJ mang tên "Uniform King" với caption "Ai mà muốn nó chứ???" và còn bình luận "Tôi chắc chắn không là thế" khi kịch bản đề cập đến mùa 2 của chương trình.

yg2

Instagram này còn chứa đầy ảnh "lovestagram" với cô bạn gái cũ (không phải Nahyun). Điều đáng nói là anh chàng hẹn hò với cô này trong thời gian hoạt động với JBJ, nhiều người hâm mộ đã biết nhưng vẫn im lặng.

yg3

Hình ảnh thể hiện Yong Guk ném thư cũng như quà của người hâm mộ vào thùng rác, và sasaeng hoặc fans lấy được từ thùng rác.

Ngoài ra trong buổi ghi hình cho chương trình Amigo có sự tham gia của JBJ, Yong Guk không xuất hiện và khiến người hâm mộ lo lắng. Sau đó thì bất ngờ phát hiện ra bạn gái cũ của anh đăng ảnh hai người đi uống rượu vào sáng cùng ngày đó trên Instagram và Yong Guk quá "xỉn" để ghi hình.

drq1nltvyai0udm

Banner được Hyunbin đem về KTX, sau đó fan hỏi Hyunbin chụp với tấm ảnh này tại fansign thì anh chỉ cười. Lý do anh không thể chụp với banner này là vì Yong Guk sử dụng nó như tấm biển để chơi trò phi tiêu. Fan nhặt được banner với một đống lỗ trên banner ở bãi rác gần KTX của JBJ.

drn6cpcu4aad8pp

Bạn gái cũ hỏi xin Yong Guk vé concert của JBJ cho gia đình và bạn bè cô. Yong Guk đã cho tất cả bọn họ vé.

drn gbiu8aawfcs

Nhưng mặt khác, đây là tin nhắn từ một người quen hỏi vé cho gia đình của Yong Guk. Và bức ảnh còn thể hiện rằng anh chàng không thèm xem tin nhắn chứ đừng nói là trả lời.

Ngoài ra còn việc đối xử với mèo cưng. Cụ thể anh đã gửi mèo của mình đến chỗ tìm người nhận thú nuôi và có người đã nhận nuôi nó. Nhưng có lẽ vì không hợp tính nên chú mèo này bỏ đi. Sau đó thì bị sứt tai cũng như gãy chân và được mang trở về chỗ tìm người nhận nuôi cũ.

Theo lời bên đó thì tháng 7 họ đăng tin tìm chủ mới nhưng Yong Guk lại nói tháng 5 nhận Rcy về, gây ra nhiều mâu thuẫn. Sự việc chưa dừng lại ở đó khi dân mạng còn tìm thấy video quay lại cảnh anh chơi game với lời nói cũng như đoạn chat thô tục...

drrevddvsaa13yf

Sự việc nghiêm trọng và bùng nổ đến mức tên anh trên trang tìm kiếm Naver đứng trong Top 4 liên tục suốt 16 tiếng. Hiện giờ tên Kim Yong Guk vẫn trong Top 10 tìm kiếm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.