• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Seulgi (Red Velvet) bị tố bắt nạt bạn học ở SOPA, fan lập tức đưa ra loạt bằng chứng phủ nhận

Showbiz

Mới đây cư dân mạng được một phen xôn xao khi xuất hiện tài khoản tự nhận là bạn học cùng với Seulgi ở trường SOPA (School of Performing Arts Seoul) lên tiếng tố thành viên Red Velvet là một kẻ bắt nạt, thường xuyên đánh đập cô để lấy tiền trong suốt thời gian học chung.

Đây không phải về lạm dụng tình dục nhưng thấy mọi người dũng cảm nói lên câu chuyện của mình giúp tôi chia sẻ quá khứ là một nạn nhân của việc bắt nạt học đường bởi một người hiện đang là idol nổi tiếng.

Tôi từng học chung trường với cô này, dù chúng tôi không thân thiết lắm nhưng mọi người đều biết nhau. Cô ta luôn trấn lột tiền bạc những người khác, đặc biệt là sinh viên nhỏ tuổi hơn và ăn cắp tiền để mua đồ trang điểm, áo quần và thức ăn.

Một ngày nọ cô ta tiếp cận tôi, hỏi rằng tôi còn tiền không. Bởi vì tôi chỉ còn tiền đi xe bus nên đã nói không và cô ta biết tôi nói dối. Cô ta liền đánh đập, chửi rủa tôi bằng những từ ngữ tồi tệ nhất.

Khi tôi về đến nhà, mẹ đã rất sốc khi thấy gương mặt đầy máu và cánh tay bầm dập của tôi. Sau đó, cô ta còn đối xử với tôi tệ hơn nữa, bắt tôi làm những điều xấu hổ mà tôi chẳng thể quên.

Tôi rất ghét khi phải nhìn thấy cô ta trên TV bởi điều đó khiến tôi nhớ lại tất cả những nỗi đau mà tôi đã chịu và đây cũng là lý do mà tôi nói lên sự thật.

Dù không nói thẳng ra tên Seulgi nhưng netizen này đã đưa ra những manh mối như việc tốt nghiệp SOPA vào năm 2013, cụm từ “ㄱㅅㄱ” phù hợp với tên của Seulgi (강슬기) và chỉ ra nữ idol này thuộc về công ty có chữ cái đầu là S. Người này còn đăng tải hình ảnh đơn thuốc dùng để chống lại bệnh trầm cảm từ những sự kiện trong quá khứ cũng như ảnh tốt nghiệp SOPA năm 2013 của bản thân.

Khi Seulgi bị tố có những hành động bắt nạt bạn học, Reveluvs (tên fandom Red Velvet) đã nhanh chóng bắt đầu xác minh xem những tuyên bố của netizen trên có đúng hay không và nhanh chóng phát hiện ra những bức ảnh đáng ngờ, chứng minh lời buộc tội đối với Seulgi là hoàn toàn bịa đặt.

Mặc dù đúng là Seulgi đã theo học SOPA và tốt nghiệp vào năm 2013, nhưng nữ ca sĩ không theo học tại trường cùng thời điểm như netizen chia sẻ. Một tìm kiếm hình ảnh cũng cho thấy bức ảnh mà netizen trên sử dụng được lấy từ Instagram và được tải lên vào tháng 2/ 2019 và Seulgi đã hoạt động với tư cách là idol cùng Red Velvet được 5 năm.

Ngoài ra đơn thuốc mà netizen trên đăng tải, khẳng định dùng để trị trầm cảm cũng sai bởi đó là thuốc Erdosteine, được sử dụng để điều trị viêm phế quản.

Ngay lập tức, fan kêu gọi SM Entertainment dùng biện pháp pháp lý phù hợp để kiện netizen kể trên vì hành vi vu khống rõ ràng với Seulgi, đặc biệt là khi nữ ca sĩ được biết đến là người tích cực đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt.

Khi còn đi học, Seulgi sẵn sàng phản đối bạn cô ấy nếu họ chửi thề và cô ấy sẽ đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt. Cô ấy rất nổi tiếng với tính cách tốt bụng. Tôi nghĩ đây là cô gái có thái độ vô cùng tốt.

Còn nhớ câu chuyện về Seulgi được các bạn học chia sẻ lại chứ? Và một câu chuyện khác được người lính kể về việc Seulgi tốt bụng như thế nào kể từ khi còn bé?

Cô ấy chắc chắn không thể chịu nổi việc bắt nạt người khác! Cô ấy đứng về phía chính nghĩa.

Hiện tại SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Dân mạng Hàn Quốc rủ nhau xin lỗi người Philippines bằng cách trending hashtag #SorryToFilipinos

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.