• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tạp chí Vivi bị chế nhạo vì tâng bốc quá đà về độ nổi tiếng của Đinh Vũ Hề và quảng cáo lố

Showbiz

Giới giải trí là một nơi vô cùng phức tạp, nổi tiếng đã là một chuyện không dễ dàng nhưng để duy trì được tên tuổi lại càng khó khăn hơn. Đinh Vũ Hề nổi lên như một hiện tượng sau khi hai bộ phim do anh thủ vai chính là Uẩn Sắc Quá NồngTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.

Từng có nhiều ý kiến tranh cãi liệu Đinh Vũ Hề có trở thành một ngôi sao "lưu lượng" tiếp theo của Cbiz hay không bởi những thành tích mà anh đạt được khá lép vế nếu so với những nghệ sĩ đang nổi khác.

Gần đây, Đinh Vũ Hề nhận lời phỏng vấn và chụp ảnh bìa cho tạp chí nguyệt san Vivi phiên bản Trung Quốc số phát hành tháng 7.

Hôm 4/7 vừa rồi, trang cá nhân chính thức của tạp chí này tuyên bố sẽ thuê biển quảng cáo lớn ở khu thương mại sầm uất Bắc Kinh trong vòng một tuần để quảng bá hình ảnh Đinh Vũ Hề làm quà cho người hâm mộ nếu lượng tiêu thụ đạt mười nghìn bản.

Tuy nhiên, kể từ khi phát hành đến nay, tổng lượng bán ra của cả ấn bản bình thường và ấn bản đặc biệt có tặng poster của Đinh Vũ Hề vẫn chưa thể vượt mốc hai nghìn.

Lượng tiêu thụ ấn bản có poster giá khoảng 150.000 VND là 1592 quyển. Lượng tiêu thụ ấn bản có poster giá khoảng 100.000 VND là 267 quyển.

Cách đẩy mạnh tiêu thụ của tạp chí này bị dân mạng chê bai vì quảng cáo quá đà. Thậm chí khiến nhiều người đặt nghi vấn về lượng fan hơn 5,6 triệu của Đinh Vũ Hề trên Weibo vì nếu tính ra thì cứ khoảng 3000 người mới có một người mua tạp chí này.

Trên thực tế, chuyện lượt fan theo dõi trên trang cá nhân bị làm giả cũng không còn là chuyện quá xa lạ đối với làng giải trí Hoa ngữ. Việc fan của Đinh Vũ Hề và tạp chí Vivi tâng bốc quá đà cũng khiến rất nhiều người ngoài cuộc thấy phản cảm.

Bình luận của netizen:

"Đừng suốt ngày nhắm vào Đinh Vũ Hề nữa, rảnh thì quan tâm đến tác phẩm của diễn viên người ta chút đi."

"Liên quan gì đến mấy người, diễn viên đâu phải dựa vào tạp chí kiếm sống, đừng lôi người ta vào."

"Ha ha. Tạp chí của mình sao không tự mua mà lại mua quảng cáo thúc đẩy lượng tiêu thụ làm gì?"

"Xem bình luận của fan mà buồn cười, hóa ra lượng mua của người hâm mộ thấp thì đá sang bảo diễn viên đi theo con đường thực lực cả à? Vậy những ngôi sao không nổi của giới giải trí đều là những người không màng danh lợi hết sao? (Không có ý công kích Đinh Vũ Hề, chỉ muốn nói đến những người có cách suy nghĩ kỳ lạ)."

"Fan của Tiểu Đinh toàn là fan người qua đường (không theo dõi tác phẩm, chỉ có ấn tượng tốt) và fan phim."

"Trong một thời gian ngắn mà muốn biến fan người qua đường thành fan cứng sẽ tiêu tiền vì thần tượng... gấp gáp quá rồi."

"Từ từ thôi, tôi cảm thấy người có tính cách và năng lực như anh ấy thì có thể phát triển lâu dài."

"Fan cũng biết cách gỡ gạc danh dự ghê đấy!"

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.