• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thành viên show 'Thanh Xuân Có Bạn' và quá trình lột xác khó tin: Từ chàng béo 100 kg đến siêu cấp soái ca

Showbiz

Kể từ khi show sống còn Thanh Xuân Có Bạn công chiếu, không ít fangirl đã phải đổ lên đổ xuống vì dàn thí sinh siêu cấp đẹp trai của của chương trình. Trong số đó, bắt mắt nhất chính là Diêu Trì - chàng trai được bạn đồng hành lẫn khán giả công nhận là quán quân nhan sắc.

dieu tri 8

dieu tri 1

Diêu Trì sinh năm 1999 tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Mặc dù là người Trung Quốc chính gốc nhưng anh lại sở hữu gương mặt khá giống con lai. Thời Thượng COSMO từng nhận xét Diêu Trì có khí chất giống Kim Thành Vũ. Cũng chính vì điều này mà độ nổi tiếng của tiểu mỹ nam tăng không ngừng, được dân tình săn tìm thông tin khắp nơi.

dieu tri 10

dieu tri 15

Gần đây, loạt ảnh quá khứ của Diêu Trì lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Không ít người phải há hốc mồm vì soái ca 20 tuổi đình đám hiện này từng là cậu bé vô cùng mũm mĩm. Thậm chí đối chiếu hình ảnh xong khó ai có thể liên tưởng thiếu niên hơi nhếch nhác kia và ngôi sao thời thượng hiện tại là cùng một người.

dieu tri 13

dieu tri 12

Diêu Trì cũng từng tiết lộ trong Thanh Xuân Có Bạn rằng trước khi lên cấp ba, anh là nhóc béo phì, ăn vận lôi thôi. Có thời điểm anh nặng đến 100kg. Sau đó nhờ ăn kiêng và vận động nghiêm túc anh thành công giảm cân, nâng tầm nhan sắc.

Tập phát sóng trước đây của chương trình, Diêu Trì cùng các thí sinh cùng đo cân nặng và số cân của anh là 67,2 kg. Nam ngôi sao thốt lên: "Sao mình lại ốm thế này! sao có thể ốm thế này cơ chứ", vẻ ngạc nhiên khiến khác giả không khỏi bật cười.

dieu tri 4

Câu chuyện về anh chàng chưa dừng lại ở đó bởi ngoài tướng mạo sáng ngời Diêu Trì còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Thời điểm còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã là học bá nổi tiếng, thành tích thi tiếng Anh lên đại học xếp hạng 4 toàn tỉnh. Dân mạng rất bất ngờ vì môn học khó nhằn này hoàn toàn bị soái ca sinh năm 1999 chinh phục.

dieu tri 9

dieu tri 14

Diêu Trì thậm chí còn là giọng ca chính trong ban nhạc của trường, anh hứng thú với bộ môn nhiếp ảnh, thích style retro những năm 1970.

Một chàng trai sành điệu, một tính cách hoài cổ, là kiểu học bá mà cũng là tài tử, Diêu Trì quả thực là giấc mơ thanh xuân của bao cô gái.

Cùng xem một số hình ảnh khác của anh:

dieu tri 16

dieu tri 11

dieu tri 7

dieu tri 5

dieu tri 2

dieu tri 6

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.