• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Netizen Trung phẫn nộ khi Đoạn Tiểu Vi vẫn trụ lại trong chương trình

Showbiz

Sau tập 9 loại trừ ngày 9/4, top 60 của chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 2 đã được định, tuy nhiên thực tập sinh số 60 may mắn "sống sót" vẫn chưa được công bố trong tập 9.

Tuy nhiên trong trailer tập tiếp theo, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra cô nàng cực kì tai tiếng của chương trình Đoạn Tiểu Vi ngồi ở vị trí cuối cùng của hàng cuối cũng chính là vị trí của thực tập sinh số 60.

Nếu trong 2 tập đầu tiên với sự nỗ lực của mình Đoạn Tiểu Vi đã giành được tấm vé vào lớp A và gom cho mình được một lượng fan kha khá, thì từ những tập sau của chương trình cô nàng bị netizen ném đá dữ dội.

Đa phần cư dân mạng cho rằng Đoạn Tiểu Vi là một người tâm cơ, muốn dìm thí sinh khác khi chọn Triệu Tiểu Đường vào một sân khấu quá khác biệt với tính cách của cô ấy. Bên cạnh đó cư dân mạng cũng tìm được kha khá phốt trong quá khứ của cô nàng, khiến cho thiện cảm của mọi người đối với Đoạn Tiểu Vi giảm đi đáng kể.

Chính vì thế sau tập loại trừ đầy kịch tính, netizen Trung đau lòng cho những thực tập sinh có tài năng có nhan sắc như Aurora, Vương Nhã Lạc,... phải dừng chân tại tập 9, đồng thời cũng phẫn nộ khi Đoạn Tiểu Vi có thể may mắn trụ lại trong chương trình. Cư dân mạng tức giận đến mức sáng ngày 10/4 từ khóa Đoạn Tiểu Vi nằm trên top 5 hotsearch.

Top comment:

[2354] Thực lực của một người trộm ảnh tôi cũng chẳng ngấm nổi

[1769] Đoạn Tiểu Vi là cái cô trộm ảnh ấy hả?

[6024] Năng lực là năng lực, nhân phẩm là nhân phẩm, mấy cái phốt hồi trước muốn dùng năng lực tẩy á?

[1162] Thật sự cô ta đáng ghét lắm ấy, mấy người định dùng cái gì để tẩy trắng đây?

[911] Mấy người tâm cơ thì chẳng ai thích

[260] Có vài người thích moi móc chuyện cũ, tiếp tục cố gắng đi Đoạn Tiểu Vi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.