• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tình cờ va phải Lee Soo Man, fangirl được mời thẳng tới gặp SuperM nhờ cách nói chuyện sâu sắc

Showbiz

Gần đây, một người hâm mộ đã hào hứng tiết lộ trải nghiệm "có 1 không 2" trong cuộc đời fangirl của cô thông qua Weibo. Cô nàng này (tạm gọi là A) đã gặp Lee Soo Man - người đàn ông sáng lập nên đế chế SM Entertainment theo cách bất ngờ nhất. Rất nhiều netizen tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị sự may mắn điên rồ của A.

Khi đang mua sắm ở Beverly Hills, A đã va phải một khách hàng khác. Cô nhanh chóng nhận ra đó là thầy Lee Soo Man. Lúc này ông đang ở Los Angeles để hỗ trợ cho buổi "trình làng" đầu tiên của siêu boygroup SuperM.

Sau khi chào hỏi, A và Lee Soo Man đã có một cuộc thảo luận dài hơi. Nàng fangirl may mắn không quên bày tỏ rằng mình là fan bự của nhà SM Entertainment.

Bị ấn tượng bởi cách nói chuyện sâu sắc của A, thầy Lee đã tặng cô tấm vé VIP vào xem showcase debut của SuperM. Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó, người quyền lực nhất SM còn hỏi cô cách thức liên hệ.

Ảnh mà A đăng lên để chứng minh trợ lý SM đã gọi cho cô.

A vui mừng đưa số điện thoại, Lee Soo Man nói sau buổi hòa nhạc ông sẽ nhờ trợ lí gọi cho cô để dẫn vào hậu trường... gặp trực tiếp SuperM!

Fangirl nghĩ rằng may mắn cả đời của cô có lẽ đã dùng hết vào ngày hôm đó. A dẫn theo một người bạn là EXO-L và cả hai đã có trải nghiệm tuyệt vời trong showcase của nhóm nam nhà SM. Để chứng minh chuyện này, A đã đăng hình cô và bạn chụp cùng cách thành viên SuperM.

Vì không tự tin với vóc dáng nên cô tự làm mờ bản thân đi trong hình ảnh này.
A là cô gái tóc đỏ đứng cạnh Lucas.

Ngoài cảm giác ghen tị với A, netizen còn nhận thấy rằng Lee Soo Man quả là một người đàn ông "thú vị". So với các CEO khác, thầy Lee dường như thân thiện hơn rất nhiều.

Cư dân mạng cũng đùa rằng kể từ bây giờ, thay vì khao khát được gặp thần tượng thì fan nên ước mong được gặp sếp của họ!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.