• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trần Kiều Ân bất ngờ xác nhận hẹn hò với trai trẻ kém 9 tuổi: 'Tình yêu đã không bỏ rơi tôi'

Showbiz

Mới đây, Trần Kiều Ân khiến truyền thông và đông đảo người hâm mộ bất ngờ khi đăng Weibo chính thức xác nhận tình cảm với Ngải Luân: “Không kịch bản, không lời thoại, cảm ơn mọi sự quan tâm. Tình yêu không bỏ rơi tôi. Tình yêu cũng sẽ không bỏ rơi bất cứ ai tin vào nó”.

Nhanh chóng sau đó phía Ngải Luân cũng lên tiếng trên Weibo công khai mối quan hệ: "Tình yêu sẽ không rời bỏ chúng tôi và bất kì ai".
Trong bài viết của bộ đôi, họ đồng thời gửi lời cảm ơn đến Mango TV và chương trình Tình Yêu Của Con Gái đã kết nối họ lại với nhau.

Trước đó, trong tập phát sóng ngày 30/11 của chương trình Tình Yêu Của Con Gái, nữ diễn viên 40 tuổi đồng ý hẹn hò với Ngải Luân. Cô bày tỏ: "Tình yêu không rời bỏ tôi, vẫn có người vì tôi mà dũng cảm tới nhường này".

Những tưởng đây là một phần trong kịch bản, được sắp đặt lời thoại, nhưng đến nay Trần Kiều Ân thật sự đem đến bất ngờ cho công chúng.

Cô cho biết mình luôn sống kín tiếng, hạn chế tiết lộ chuyện riêng tư với truyền thông nhưng đến với show hiện tại, cô muốn cho bản thân một cơ hội để tìm hiểu rồi hẹn hò đối phương.

Về phần Ngải Luân, anh sinh năm 1988, nhỏ hơn người đẹp Đài Loan đến tận 9 tuổi. Bản thân là người ngoài ngành nên chắc hẳn sẽ không quen với việc bị soi xét nhưng anh hứa sẽ cố gắng nhiều hơn vì người mình yêu.

Cùng xem một số hình ảnh của bộ dội:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.