• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng - Trương Hằng cùng mở công ty: Người là đại cổ đông, người mang danh 'bám váy đàn bà'

Showbiz

Tính từ 12 giờ tối 22/12 đến 9 giờ sáng ngày 23/12, từ khoá "Trịnh Sảng - Trương Hằng mở công ty" vẫn là từ khoá thịnh hành nhất mạng xã hội Weibo, được quan tâm hơn cả sự kiện Dương Mịch - Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn.

Lý do bởi vì đông đảo cư dân mạng đều đồng lòng cho rằng Trương Hằng là kẻ "bám váy phụ nữ", dựa vào Trịnh Sảng để mở rộng tiền đồ.

trinh sang

Cụ thể, một blogger thạo tin có gần 2 triệu lượt theo dõi trên Weibo phát hiện Trịnh Sảng - Trương Hằng cùng hợp tác mở công ty mang tên Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật chức năng nhân lực Kình Cốc Toạ Thượng Hải.

Theo thông tin hiển thị, Trịnh Sảng bỏ ra hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ VND), chiếm 68% cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty. Còn Trương Hằng chỉ bỏ ra 6,4 triệu NDT (khoảng 21,5 tỷ VND) chiếm 32% cổ phần, giữ chức giám đốc điều hành.

trinh sang

Trương Hằng - Trịnh Sảng cùng mở công ty.

Việc mở công ty này vô cùng bí mật, không một ai biết cho đến khi blogger đưa tin. Chính vì điều này nên rất nhiều ý kiến cho rằng Trương Hằng suốt ngày cầu cạnh Trịnh Sảng nhằm mục đích khuếch trương sự nghiệp. Nhiều người nặng nề đến mức gọi anh là "ăn bám", "phế vật", "chết tiệt", "chết quách đi",...

trinh sang mang chui

Bình luận mắng chửi Trương Hằng từ cộng đồng mạng.

Dĩ nhiên, "Trịnh Sảng - Trương Hằng mở công ty" lên top 1 thanh hot search còn thu hút thêm nhiều ý kiến trái chiều khác. Có nhận định cho rằng, cặp đôi hợp tác làm ăn là chuyện bình thường, Trương Hằng không có gì đáng trách.

"Thay mặt fans Trịnh Sảng, mình chỉ muốn mọi người quan tâm tác phẩm của chị ấy".

"Cách nhìn người của các tiểu hoa đán ngày nay làm sao thế".

"Fans Trịnh Sảng không hề chửi ai hết, cùng mở công ty thì có vấn đề gì?"

"Những kẻ chửi Trương Hằng thực chất là anti của Trịnh Sảng, fans chân chính luôn ủng hộ và chúc phúc".

"Logic nào nói người ta bám váy? Chỉ là hợp tác đầu tư mở công ty mà thôi, ai bỏ ra nhiều thì là đại cổ đông, chuyện thường tình mà".

Hiện tại người trong cuộc chưa lên tiếng về chuyện này tuy nhiên nếu nhìn nhận tích cực thì việc mở rộng sự nghiệp là chuyện vui nên chúc mừng. Huống hồ trước khi gặp Trịnh Sảng, bản thân Trương Hằng đã là tổng giám chế, người chịu trách nhiệm sản xuất cũng như nhà cung cấp các nội dung liên quan đến khoa học công nghệ cho các chương trình truyền hình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.