• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Trưởng nhóm The East Light công bố đoạn băng ghi âm bị CEO đe dọa sau khi kể chuyện bạo hành

Showbiz

Ngày 19/10, sau khi CEO của Media Line Entertainment - ông Kim Chang Hwan, bác bỏ mọi sự cáo buộc về việc lạm dụng hay làm ngơ trước hành động bạo lực đối với The East Light. Chương trình News Room của đài JTBC đã công bố đoạn thu âm cuộc nói chuyện giữa trưởng nhóm The East Light - Lee Seok Cheon và ông Kim sau buổi họp báo.

Trong bản thu âm, Kim Chang Hwan nói: "Nếu mày đã giao phó cho ai thứ gì, thì mày phải để yên nó ở đó cho dù họ có thể sẽ đánh mày tới chết. Nếu mày viết một bài báo với tư cách người nổi tiếng, sẽ không có ai ủng hộ mày, mày**. Ai sẽ bị mày lừa với những vấn đề con nít đó? Mày không thể làm lớn chuyện này, MÀY KHÔNG THỂ. Mày sẽ càng làm cho bố mẹ mày buồn hơn. Buồn hơn gấp 10 lần!".

Sau khi bản thu âm được công bố, Media Line tuyên bố rằng cuộc hội thoại giữa Kim Chang Hwan và Lee Seok Cheon trở nên gay gắt vì: "Kim Chang Hwan chỉ muốn giúp tất cả các thành viên trong nhóm được tiếp tục làm âm nhạc".

Cùng thời điểm, bố của hai thành viên Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyeon đã phát biểu trên Entertainment Weekly của đài KBS2 về vấn đề này.

"Tôi không thể ăn hay ngủ trong ba bốn ngày. Tôi cảm thấy rất tệ sau khi biết rằng những thành viên khác của nhóm cũng bị bạo hành. Trái tim tôi đau nhói khi nghe con trai mình nói rằng nó phải nghiến răng chịu đựng sự đau đớn vì bị đánh đập".

Bố của hai thành viên cũng nhấn mạnh việc bảo vệ mọi người, bao gồm cả người lớn và trẻ em: "Tôi hi vọng trường hợp này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Hiện nay có rất nhiều trẻ em làm việc trong ngành âm nhạc và không tổ chức nào được phép lạm dụng hay đánh đập chúng."

Vào hôm qua, ngày 19/10, Lee Seok Cheon đã tổ chức một buổi họp báo công bố việc CEO Media Line Entertainment và các nhà sản xuất bạo hành và lạm dụng các thành viên nhóm nhạc The East Light từ trước khi debut đến thời điểm hiện tại.

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.