• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Truyền thông Hàn tiết lộ cuộc sống trong tù khó tin của Jung Joon Young

Showbiz

Trong chương trình phát sóng độc quyền Rumor Has It của kênh Channel A, các phòng viên tham gia show đã tiết lộ một vài thông tin mà họ nhận được từ người ở cùng trung tâm giam giữ với Jung Joon Young. Đây là cuộc sống của Jung Joon Young trong khoảng thời gian nam ca sĩ chờ đợi bản án cuối cùng:

"Tôi nghe được chuyện này từ người ở cùng trung tâm giam giữ với Jung Joon Young. Cậu ta thực sự muốn tái hòa nhập cộng đồng ngay lúc này."

phóng viên Choi Jeong Ah

Choi Jeong Ah chia sẻ những tình huống xảy ra giữa các tù nhân đang chờ nhận án phạt ở cùng một trại giam:

"Trong trại giam luôn có những tù nhân đang chờ tuyên án. Họ đều có các bước thăm dò và xác định lẫn nhau. Họ hỏi những câu như "bạn đã phải trả/ bồi thường bao nhiêu chi phí" hoặc "bạn đã làm nên tội gì vậy?".

Tuy nhiên ai cũng hiểu Jung Joon Young là người thế nào. Tất cả đều biết cậu ta là ca sĩ thế nên một trong những tù nhân lớn tuổi đã chế nhạo và bảo Jung Joon Young đứng dậy hát cho ông ta nghe. Jung Joon Young sẽ làm theo. Cậu ta đứng dậy, dựa vào tường và bắt đầu hát."

Jung Joon Young từng là một ca sĩ khá thành công.

Luật sư pháp lý của Jung Joon Young gần đây đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao sau khi kháng cáo lần đầu của nam ca sĩ thành công. Bản án dành cho Jung Joon Young đã giảm từ 5 năm tù xuống còn 4 năm. Trong khi đó, công tố viên cũng đã nộp đơn kháng cáo, hy vọng sẽ tăng thời gian thi hành án cho Jung Joon Young.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.