• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Từ Khai Sính: Từ diễn viên bị ghét bỏ vì vai đểu cáng đến cơn sốt tổng tài 'thiếu lạnh lùng' nhất lịch sử 

Showbiz

Mặc dù không còn là chủ đề mới mẻ nhưng các bộ phim về "tổng tài bá đạo" bao giờ cũng mang sức hấp dẫn nhất định với khán giả, nhất là khán giả nữ. Dù ở độ tuổi nào, làm công việc gì, chỉ cần vẫn mang tâm hồn thiếu nữ mộng mơ, họ vẫn có thể vui vẻ thưởng thức thể loại này.

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi phát sóng gần đây chính là bộ phim "tổng tài bá đạo" đang cuốn hút mọi con tim khán giả. Thành công của phim không chỉ vì cốt truyện vui nhộn, cảnh quay khéo léo, sự kết hợp ăn ý của các diễn viên mà còn vì "át chủ bài" sinh năm 1990 Từ Khai Sính.

tai sao boss muon cuoi toi 41

Trong phim, anh hoá thân thành Lăng Dị Châu - Tổng tài của Tập đoàn tài chính Lăng thị, tinh anh trong giới thương trường và là người đàn ông quyền lực nhất đất Cảng Đông.

Những tưởng một đại boss cao cao tại thượng, người gặp người mê sẽ tỏ ra "mình quá quý giá để không thuộc về ai", sẽ lạnh lùng đối đầu với nữ chính rồi tạo ra những màn oan gia trong truyền thuyết.

Nhưng không, Lăng Dị Châu hoàn toàn làm ngược lại, một lòng theo đuổi đối phương, thậm chí "giăng tơ cài bẫy" để cô kết hôn và chìm trong biển tình với mình. Những câu nói ngọt ngào cùng hàng loạt hành động sủng nịnh mà anh thể hiện khiến khán giả phải phong tặng Lăng Dị Châu biệt danh "tổng tài thiếu lạnh lùng nhất lịch sử".

tai sao boss muon cuoi toi 10

tai sao boss muon cuoi toi 11

Ngay cả khi phim đi vào giai đoạn ngược tâm là Lăng Dị Châu mất trí nhớ, quên hẳn cô vợ mình hết mực yêu chiều là ai, khán giả cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ vì anh dù có giữ kẻ cỡ nào cũng không dám "khẩu nghiệp" với nữ chính. Thái độ này không giống những kiểu mẫu tổng tài thích ngược tâm của thế giới ngôn tình.

tai sao boss muon cuoi toi 66

Boss lặng thinh nhìn nữ chính "tác oai tác oái" mà không dám "khẩu nghiệp".

tai sao boss muon cuoi toi 63

Dù là cảnh ngược tâm nhưng khoảng cách giữa boss và nữ chính không khiến khán giả đau lòng.

Một điểm cộng lớn khiến khán giả say boss như điếu đổ là vì vẻ ngoài chuẩn tổng tài của anh. Từ gương mặt điển trai khác biệt với vẻ thời thượng của tiểu thịt tươi ngày nay, đến vóc dáng săn chắc cùng chiều cao lý tưởng lên đến 1m87, tất cả đều không chê vào đâu được. Khoảnh khắc anh mặc vest, cảnh quay anh ngực trần còn làm mọi thứ trở nên hoàn hảo, thoả mãn mọi trí tưởng tượng của khán giả về chân dung của một vị tổng tài.

Đó là chưa kể diễn xuất khéo léo của Từ Khai Sính khi kết hợp với Vương Song đã tạo ra nhiều phản ứng hoá học thú vị trên màn ảnh, giúp anh nổi tiếng lan rộng, thành công thu về lượng người hâm mộ đông đảo.

tai sao boss muon cuoi toi 25

tai sao boss muon cuoi toi 47

Đây cũng là lúc người ta bất ngờ khi biết được Từ Khai Sính vạn người mê ngày hôm nay từng có lúc bị ghét cay ghét đắng chỉ vì một vai diễn đểu cáng.

Mỹ nam 29 tuổi vốn xuất thân là diễn viên múa ba-lê hệ chính quy của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Anh gia nhập giới giải trí vào năm 2012, góp mặt trong rất nhiều phim như Đẳng Cấp Quý Cô 2 (Trương Hàn - Trịnh Sảng), Nghịch Quan Chi Luyến (Mễ Nhiệt - Địch Lệ Nhiệt Ba), Quy Khứ Lai (Đường Yên - La Tấn) nhưng vẫn chưa có đột phá tiếng tăm.

12 15287036906111541751756

Từ Khai Sính hoá thân thành Đào Gia Lân trong "Kết Ái Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế".

Trong Kết Ái Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế do Hoàng Cảnh Du - Tống Thiến đóng chính, anh thậm chí còn bị khán giả mắng vì hoá thân thành "bad boy" Đào Gia Lân. Nhân vật này vốn có mối quan hệ yêu đương nhiều năm với Quan Bì Bì (Tống Thiến) nhưng sau lại thích bạn thân của cô. Tình tiết "cẩu huyết" khiến khán giả bắt đầu nảy sinh ác cảm với Đào Gia Lân. Sau đó anh bị gạch đá dữ dội vì dám ngoại tình trắng trợn, chưa nói lời chia tay nữ chính đã cùng tình mới bên nhau.

Từ Khai Sính vào vai phụ lại còn là vai phản diện bỏ rơi nữ thần Tống Thiến nên vì diễn tròn nhân vật mà anh nhận không ít phản ứng trái chiều. Nay nhân vật Lăng Dị Châu như một cú đột phá, giúp anh bước lên đỉnh cao sự nghiệp mới, trở thành hiện tượng yêu thích của công chúng.

u3513004298 590221920fm26gp0 1

timg 2

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi đã phát sóng được 8 trên tổng số 20 tập. Phim đang nhận rất nhiều phản ứng tích cực, được ví như phiên bản thứ 2 của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Bởi lẽ cả hai bộ đều mang đặc điểm chung là phim chiếu mạng, đều khai thác đề tài "nghe qua thấy rất bình thường" nhưng một khi đã đắm chìm vào liền không cách nào thoát ra được.

Không ít người tò mò vì kỳ tích này nên nóng lòng theo dõi phim cũng như nam chính Từ Khai Sính. Tác phẩm Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật do anh đóng chính vì thế cũng được "thơm lây" và hot trở lại.

1026a432ab894c7084c7ceef93f6cc64

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.