• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Thôi vật vã trải qua tình kiếp, Dương Tử - Đặng Luân lần này sẽ 'yêu nhau' thật ngọt trên show hẹn hò?

Showbiz

Sau khi Hương Mật Tựa Khói Sương phát sóng đã thu được thành tích vô cùng tốt. Số lượng người hâm mộ bộ phim cũng như yêu mến diễn viên tăng cao. Khán giả của bộ phim đều hi vọng có thể trông thấy Dương Tử và Đặng Luân tiếp tục hợp tác trong một bộ phim khác nữa.

2

18

Trong phim, phản ứng hóa học của cặp đôi cũng như sự ăn ý trong diễn xuất và tương tác tại hậu trường đều rất ngọt ngào, khiến người hâm mộ chỉ mong họ thành một cặp. Tiếc rằng cả hai đều tuyên bố đối phương chỉ là bạn tốt, coi nhau như anh em nên sẽ không có chuyện hẹn hò.

17

Thế nhưng gần đây, trong danh sách ngôi sao tham gia chương trình Chúng Mình Hẹn Hò Đi 4 có tiết lộ một vài cái tên khiến khán giả phải bàn luận sôi nổi. Theo đó, những cái tên trong danh sách lần này bao gồm: Dương Tử, Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hồ Nhất Thiên, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Tường.

1

Tất cả đều là những ngôi sao đang nổi tiếng và được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên, điều mọi người quan tâm nhất hiện tại là ai sẽ được ghép đôi cùng ai. Đặc biệt trong đó, ba cái tên Đặng Luân, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba được bàn tán nhiều nhất.

21

22

Nguyên nhân do Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng cặp trong Nghìn Lẻ Một Đêm, còn Hương Mật Tựa Khói Sương lại do Dương Tử và Đặng Luân hợp diễn. Tuy nhiên, phần đông khán giả đều cho rằng Đặng Luân và Dương Tử mang lại cảm giác cặp đôi hơn.

20

Chương trình Chúng Mình Hẹn Hò Đi của đài Giang Tô có nội dung đúng như cái tên của nó. Chương trình sẽ ghép cặp các nam nữ ngôi sao nổi tiếng với nhau, để họ giao lưu tìm hiểu và diễn như một cặp yêu nhau thực sự.

19

Những ngôi sao tham gia đều là những người còn độc thân, mục đích của chương trình muốn khán giả có thể hiểu rõ được người nổi tiếng khi yêu đương sẽ ra sao. Khách mời tham gia đều là ngôi sao đang hot, thế nên chương trình thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả xem truyền hình.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.