• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Vợ Lưu Đức Hoa: Nhan sắc phai tàn và cuộc sống tằn tiện ở tuổi 52

Chị em

Gần đây, Chu Lệ Thiên - bà xã của tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa bị bắt gặp xuất hiện ở một thẩm mỹ viện bình dân. Được biết hầu hết khách hàng ở đây đều là những bà nội trợ của gia đình trung lưu vì giá cả của viện thẩm mỹ này khá hợp lý.

Mặc dù đang sống trong nhung lụa, tuy nhiên Chu Lệ Thiên luôn chi tiêu một cách dè xẻn. Trước đó, nữ diễn viên 48 tuổi còn từng bị bắt gặp mua hàng giảm giá ở một trung tâm mua sắm bình dân.

Gương mặt Chu Lệ Thiên lộ rõ những dấu hiệu tuổi tác.

Nhan sắc của Chu Lệ Thiên cũng là đề tài hot của cánh báo chí. Suốt mấy chục năm nay, bà xã Lưu Đức Hoa luôn là hậu phương vững chắc cho chồng mình. Dù đã ở tuổi 52, Lệ Thiên vẫn bận rộn với công việc nội trợ vì thế không có nhiều thời gian để quan tâm đến bản thân. Nhìn bức ảnh trên, có thể thấy gương mặt vợ nam tài tử lộ rõ vẻ mệt mỏi, già nua. Đây có lẽ chính là lý do khiến cô tìm đến thẩm mỹ viện.

Nhìn lại nhan sắc của Chu Lệ Thiên trước đây, khó có thể tưởng tượng rằng có một ngày người đẹp sẽ phải dùng đến dao kéo để níu giữ tuổi xuân.

Nhan sắc khi còn trẻ của bà xã Lưu Đức Hoa không thua kém bất kỳ mỹ nhân Hoa ngữ nào.

Chu Lệ Thiên tên thật là Chu Lệ Khanh, sinh ngày 06/04/1966 ở Pulau Pinang, Malaysia. Cô là con thứ tư trong gia đình có 5 anh chị em. Có người bố kinh doanh nhà đất nên gia đình mỹ nhân thuộc vào hàng giàu nhất nhì Pulau Pinang lúc bấy giờ.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Chu Lệ Thiên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng thời bấy giờ.

Từ nhỏ Lệ Thiên đã vô cùng xinh đẹp. Cô sở hữu ngoại hình thanh tú và là người hoạt ngôn, khéo léo trong giao tiếp. Năm 1985, Chu Lệ Thiên tham gia một cuộc thi nhan sắc do tạp chí thời trang Newtide tổ chức. Năm đó, chỉ mới 19 tuổi, nhưng người đẹp đã xuất sắc đạt được ngôi vị Á hậu của cuộc thi.

Năm 1985, Chu Lệ Thiên đã xuất sắc giành được ngôi vị Á Hậu tại một cuộc thi sắc đẹp do Newtide tổ chức.

Học xong cấp ba, Chu Lệ Thiên không học tiếp Đại học. Trang Newtide cho hay: "Cuộc sống của chị em nhà họ Chu vô cùng nhàn nhã, thong thả. Vì gia đình giàu có nên họ không phải bận tâm đến công việc. Được biết, Chu Lệ Thiên từng chụp các bộ ảnh cho tạp chí thời trang, cô cũng là khách hàng thân quen trong các hoạt động của giới thượng lưu”.

Chu Lệ Thiên gặp Lưu Đức Hoa vào năm 1986, khi anh cùng đội bóng ngôi sao Hong Kong sang Malaysia đá giao hữu. Cả hai đều trúng tiếng sét ái tình và quyết định hẹn hò. Từ đây, cuộc đời của vị tiểu thư lá ngọc cành vàng cũng bước sang một trang mới.

Năm 2005, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên bị đồn bí mật làm đám cưới ở Malaysia. Năm 2007, trong một lần phỏng vấn tài tử Hong Kong chia sẻ: “Chúng tôi đều chấp nhận cuộc sống hiện tại - tự nhiên và thoải mái, không cần lo nghĩ gì nhiều. Người hâm mộ cũng cho rằng tôi không cần công khai chuyện gia đình”.

Trước khi gặp và quen Lưu Đức Hoa, cô đã là một "fan ruột" của nam tài tử. Có thể nói mối tình này cũng chính là duyên trời ban cho Chu Lệ Thiên.

Năm 2009, bố của Chu Lệ Thiên qua đời. Khi ấy, Lưu Đức Hoa cùng Lệ Thiên về Malaysia lo tang lễ. Ngày 25/08/2009, khi trở về Hong Kong, tài tử nắm chặt tay bà xã cùng nhau rời khỏi sân bay. Đây là lần đầu tiên thiên vương Hong Kong thể hiện tình cảm với vợ trước ống kính báo chí. Cuối cùng, mối tình tin đồn hơn 25 năm qua cũng được tài tử xác nhận. Ngày 28/9/2009, Lưu Đức Hoa tuyên bố mình cùng Chu Lệ Thiên đã đăng ký kết hôn từ năm 2008.

Vào những năm 90, chuyện tình thầm lặng của họ đã tốn không biết bao giấy mực của cánh nhà báo. Từ khi rơi vào lưới tình, Lệ Thiên vui tươi năng động ngày thường bỗng trầm lắng hơn. Bà ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí và chỉ âm thầm đứng sau Đức Hoa ủng hộ tài tử.

Có lẽ vì bận lo toan việc nhà nên Chu Lệ Thiên không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Trang phục hàng ngày của bà rất giản dị.

Những năm trước, dù để mặt mộc nhưng Chu Lệ Thiên vẫn luôn được báo chí ca ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Nhiều người cho rằng Chu Lệ Thiên đã hy sinh quá nhiều trong cuộc tình với Lưu Đức Hoa. Với gia thế giàu có và nhan sắc hơn người, Chu Lệ Thiên rất có tiềm năng để trở thành ngôi sao nổi tiếng. Vậy mà vì tình yêu, người đẹp tự nguyện từ bỏ sự nghiệp và cuộc sống hào nhoáng để trở thành hậu phương cho Lưu Đức Hoa. Phóng viên thường xuyên bắt gặp Lệ Thiên ngoài đường trong trang phục vô cùng giản dị, thậm chí bà còn không trang điểm.

Từ sau khi sinh con gái đầu lòng, nhan sắc của Chu Lệ Thiên không còn được mặn mà như trước...

Không trang điểm nên bà để lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt như bọng mắt to, lông mày nhạt, làn da chảy xệ.

Nhan sắc có thừa để nổi tiếng nhưng Chu Lệ Thiên lại chọn làm một bà nội trợ bình thường..

Làn da chảy xệ là điểm trừ lớn trên gương mặt của bà xã Lưu Đức Hoa.

Khác hẳn phong cách cô tiểu thư sành điệu thời trẻ, Chu Lệ Thiên nay chỉ là một người phụ nữ giản dị, hết lòng vì gia đình.

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng chiếc mũi cao thanh thoát, bà đã từng lọt vào mắt xanh của rất nhiều tạp chí nổi tiếng.

"Style" đậm chất bà mẹ bỉm sữa của Chu Lệ Thiên khiến nhiều người không nhận ra nàng Á Hậu xinh đẹp ngày nào...

Sự khắc nghiệt của thời gian đã làm phai tàn đi nhan sắc rực rỡ một thời của mỹ nhân Malaysia.

Sau nhiều năm làm "người tình trong bóng tối" của Lưu Đức Hoa, ngay đến một lễ cưới chính thức cũng không có nhưng Chu Lệ Thiên chưa bao giờ phàn nàn, kêu ca. Suốt nhiều năm qua, bà luôn ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc cho gia đình nhỏ và trở thành hậu phương vững chắc cho tài tử Hong Kong. Người làm được như Chu Lệ Thiên, quả thật không nhiều...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.