• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye 'sượng mặt' vì bị Dispatch tung loạt ảnh tung tăng với trai trẻ

Showbiz

Sáng 7/3, báo chí xứ Hàn rầm rộ đưa tin mỹ nhân Park Shin Hye đang hẹn hò với Park Tae Joon. Cả hai quen biết nhau khi cùng theo học Đại học Chungan và dần thân thiết hơn sau nhiều lần hợp tác công việc.

Nguồn tin cho hay, cặp đôi "chị em" hẹn hò từ tháng 5/2017, đến nay đã được một năm. Ngay lập tức, phía công ty chủ quản của Choi Tae Joon và Park Shin Hye phủ nhận tin đồn. Nhiều fan cũng tin rằng đây chỉ là tin vịt bởi trong các buổi phỏng vấn, nữ diễn viên Doctors nhiều lần khẳng định chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, lời phủ nhận của cặp đôi chính thức bị Dispatch vạch trần bằng loạt ảnh hẹn hò. Cặp đôi bị bắt gặp sánh vai lúc đêm muộn hồi tháng 8/2017 và tháng 2/2018. Hãng paparazzi hàng đầu xứ Kim chi tiết lộ, địa điểm cặp diễn viên thường tới lui là khu Gangnam, Seoul.

Cặp đôi thân thiết đi uống cà phê vào tối muộn.

Cả hai mặc đồ đôi trong các buổi hẹn hò.

Với bằng chứng không thể chối bỏ từ phía Dispatch - hãng tin được xem là cơn ác mộng của giới giải trí Hàn, phía công ty chủ quản Huayi Brothers của Choi Tae Joon buộc phải lên đính chính cặp đôi đã hẹn hò từ cuối năm 2017.

Park Shin Hye sinh năm 1990, được biết đến rộng rãi khắp châu Á qua vai chính trong các phim Cô nàng đẹp trai, Mỹ nam nhà bên, Pinocchio, Doctors. Choi Tae Joon sinh năm 1991, trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình hẹn hò We got married cùng thành viên Bomi của nhóm nhạc Apink. Anh cũng được biết đến như bạn thân của nam tài tử Ji Chang Wook.

Choi Tae Joon và Bomi trong chương trình We got married.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.