• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Wanna One vừa hết hợp đồng, Minhyun đã khiến fan NU'EST tủi thân vì hành động vô tình này

Âm nhạc

Vào ngày 31/12/2018 vừa qua, nhóm nhạc Wanna One chính thức tan rã sau 1 năm rưỡi hoạt động không ngừng nghỉ. Bước ra từ chương trình thực tế nổi tiếng Produce 101 mùa thứ 2, 11 chàng trai đã gặt hái được cho mình rất nhiều thành công. Nhưng thật đáng tiếc, theo đúng hợp đồng thì sau 18 tháng, nhóm sẽ đường ai nấy đi. Các thành viên sẽ trở về với công ty quản lý của mình và bắt đầu chuẩn bị cho những dự án tương lai.

3

Trong thời gian Wanna One hoạt động, tất cả các thành viên của nhóm đều bị cấm sử dụng mạng xã hội. Bởi vậy mà ngay sau khi hợp đồng kết thúc, một số thành viên đã tích cực hoạt động trên Instagram để tương tác với fan của mình, trong đó có Minhyun.

4

Vào ngày đầu tiên của năm mới, sau khi follow Instagram của hai thành viên cùng nhóm là Daniel và Jisung, mỹ nam này còn thay đổi phần bio (tiểu sử) của tài khoản mình từ L.O.ㅅ.E (tên fandom của NU'EST) thành Hwang Minhyun (họ và tên đầy đủ của anh chàng).

2

Bio của Minhyun được đổi từ L.O.ㅅ.E thành 황민현 (Hwang Minhyun)

Hành động này đã vô tình làm phật ý các cư dân mạng và đặc biệt là fan của NU'EST. Nhiều người cho rằng Minhyun "ăn cháo đá bát".

Minhyun instagram

Fans đã để lại rất nhiều bình luận tiêu cực trong những bài đăng cũ của Minhyun :

- Tệ thật. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi thấy buồn như vậy đó. Muốn khóc quá đi thôi.

- Tôi thật sự thấy không ổn tí nào. Đây là việc làm đầu tiên của anh ta sau khi để L.O.ㅅ.E chờ đợi 1,5 năm qua ư? Tất cả tình cảm mà tôi cất giữ cho anh thật lãng phí Minhyun à.

- Tôi biết là Minhyun không chỉ là thành viên của mỗi NU'EST mà còn cả WANNA ONE nữa. Nhưng follow mấy người kia là được rồi, đổi bio làm gì cho đau lòng nhau vậy.

- 1,5 năm Pledis và các thành viên cùng nhau cố gắng để đổi lại những thứ như thế này hả?

- Đúng việc nhưng chẳng đúng thời điểm tí nào anh ơi.

- Chẳng ai bắt anh không được follow bạn bè mình. Cũng chẳng ai cấm anh quan tâm fan của mình. Nhưng quan trọng là khi nào. Chắc chắn không phải là trong thời điểm như thế này.

- Minhyun của chúng ta đã thay đổi rồi.

Hành động vô tình này của Minhyun đã vô tình khiến các L.O.ㅅ.E buồn vì cảm thấy mình không được coi trọng bằng. Nhưng ngoài những bình luận tiêu cực trên, cũng có một vài bình luận khác bênh vực và thông cảm cho Minhyun.

5

Anh chàng chỉ muốn tất cả những người yêu quý mình không buồn nhưng đáng tiếc là đã chọn sai thời điểm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.