• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

Quá cuồng nhiệt và đáng yêu, tổng thống Croatia gây chú ý không thua gì các nhà vô địch World Cup

Thể thao

Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic đã trở thành một trong những nhà lãnh đạo thế giới được nhắc đến nhiều nhất sau chung kết World Cup.

Hình ảnh bà mặc một chiếc áo cách điệu quốc kỳ của Croatia trong khi cổ vũ cho đội tuyển quốc gia đã được phát sóng đến toàn thế giới.

Sau trận đấu, bà trao những cái ôm đến các cầu thủ của cả hai đội và chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng với tổng thống Pháp Macron.

Và hình ảnh ấn tượng nhất đêm chung kết World Cup 2018: Nữ Tổng thống xinh đẹp của Croatia đứng dưới trời mưa lau nước mắt cho tiền vệ Luka Modric vừa đạt danh hiệu "Quả bóng vàng" FIFA World Cup 2018.

Được biết, để sang Nga xem trận chung kết, nữ Tổng thống Croatia đã bay bằng tiền túi, đi máy bay thương mại hạng phổ thông và tự nguyện trừ lương những ngày hòa mình với đội tuyển bóng đá thân yêu của Tổ quốc bà.

Theo người hâm mộ - đội Pháp đoạt cúp, nhưng Croatia đã giành được nhiều tình cảm hơn nhờ lối chơi nhiệt huyết và cả vị Tổng thống xinh đẹp đáng mến kể trên.

Bà chia sẻ: "Điều quan trọng là cảm giác thoải mái, vàng hay bạc không quan trọng. Chúng ta đã ở đỉnh vinh quang, và tôi vô cùng tự hào về đội tuyển của mình."

Cùng chia sẻ với Lost Bird về người phụ nữ tuyệt vời này nhé!

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.