• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Màu sắc của năm 2022 liệu có phải là dấu hiệu bùng nổ của tiệc cưới?

Hôn nhân gia đình

Viện nghiên cứu Patone đã chọn ra màu sắc của năm 2022: Veri Peri. Liệu đây có phải là tín hiệu cho các cặp đôi bùng nổ...

Màu sắc của năm (2022) theo nghiên cứu của Patone có thể sẽ khiến nhiều cặp đôi và ngành cưới cảm thấy ấm áp: màu xanh blue navy ánh sắc đỏ tím.

Màu sắc của năm 2022 - Patone

Màu của năm 2022 có tên là PANTONE 17-3938 Very Peri, và theo như Patone, thể hiện sự thoát khỏi một thời kỳ bị cô lập, sự thay đổi các quan niệm và tiêu chuẩn, sự pha trộn mạnh mẽ của kỹ thuật vào cuộc sống.

Tone màu đỏ tím được pha trộn vào xanh blue thể hiện sự năng động, vui vẻ, sự sáng tạo và một trí tưởng tượng phong phú bên cạnh sự can đảm khi thể hiện bản thân.

Nói một cách đơn giản, Very Peri minh họa sự kết hợp của màu sắc kỹ thuật số với những thay đổi của thời cuộc, nhanh chóng và không thể lường trước, một phần bởi đại dịch COVID-19.

Màu của năm 2022 có tên là PANTONE 17-3938 Very Peri

Tín hiệu cho ngày cưới

Đối với cưới - các cặp đôi và ngành cưới - "something blue" từ lâu đã là màu sắc đặc trưng của phương Tây và đỏ là màu sắc truyền thống của phương Đông.

Việc màu của năm 2022 có sự pha trộn của cả 2 loại màu sắc này là dường như là một tín hiệu tốt để hiện thực hóa những đám cưới mà nhiều người phải mòn mỏi chờ đợi vì đại dịch cản trở.

Theo Brides, đây sẽ là màu sắc chủ đạo trong những tuần lễ thời trang dành cho cô dâu vào năm sau - tất nhiên sẽ bao gồm cả chủ rể cùng quan khách. Kể cả việc cắm hoa thì Very Peri cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các florist và wedding decorators. Các phù dâu cũng nên để ý vì đây là một màu sắc tiềm năng.

Lostbird - Sắc xanh blue luôn là một bí ẩn có vô số lời giải cho những ngày đặc biệt của cô dâu...
Sắc xanh blue luôn là một bí ẩn có vô số lời giải cho những ngày đặc biệt của cô dâu...

CEO Leatrice Eiseman của Pantone cho biết:

“Khi chúng ta bước vào một thế giới thay đổi chưa từng có, việc lựa chọn PANTONE 17-3938 Very Peri mang đến một góc nhìn mới lạ về màu sắc của gia đình - xanh blue của sự yêu thương và tin cậy".

"Mang trong mình những phẩm chất vốn có của xanh blue, đồng thời sở hữu thêm tone màu đỏ tím, PANTONE 17-3938 Very Peri thể hiện sự vui vẻ, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và can đảm thể hiện trí tưởng tượng phong phú (của bản thân)”.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.