• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Serie cầu hôn] 30 ý tưởng cầu hôn khiến nàng/chàng đổ gục (Phần 4)

Hôn nhân gia đình

PHẦN 4: CẦU HÔN ONLINE

Một trong những giải pháp cực kỳ hữu ích trong mùa Covid!

#1
Bắt đầu bằng “Cập nhật tiểu sử: Đã kết hôn” trên Facebook/Instagram và tag người yêu của bạn vào, xem thử cô ấy sẽ ngạc nhiên thế nào nhé!

@SadaElBalad

#2
Một hình thức chưa phổ biến ở Việt Nam tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thử. Hãy tạo lập một website tuyên bố tình yêu và chứa thông điệp cầu hôn của bạn.

Sau đó hãy đưa cho nửa kia một mật mã, câu đó dẫn đến địa chỉ trang web kia. Sau khi thành công, hãy gửi trang web đó tới tất cả bạn bè, người thân như một lời tuyên bố: Hết độc thân rồi!

@Brillianteers

#3
Hẹn giờ cùng cô ấy để cùng Facetime và nghe Radio. Nếu cô ấy vô tình nghe được Bài hát và thông điệp “Anh yêu em, hãy lấy anh nhé?” khi đang cùng nghe Radio thì sao nhỉ?

Có rất nhiều chương trình hiện nay trên radio có thể giúp bạn gửi tặng bài hát kèm thông điệp cho người thương tựa như Quick and Snow show cực quen thuộc với thế hệ 9x.

Quick and Snow show

#4
Chọn một bài hát ý nghĩa, có liên quan đến lời câu hôn của bạn, lý tưởng nhất là có thể thêm tên cô ấy vào bài hát, sau đó gọi điện và hát cho cô ấy nghe. Old but Gold đó nhé!

@Unplash

#5
Một cuộc hẹn thú vị cùng bạn bè chung của hai người qua Zoom sau đó mỗi người bạn lần lượt giúp bạn giơ thông điệp: Em/sẽ/lấy/anh/nhé? còn bạn thì cầm sẵn một chiếc nhẫn và quỳ xuống  trước màn hình thì sao?

Hoặc đơn giản hãy gửi cho cô ấy một món quà từ xa, sau đó cùng gọi điện nói chuyện. Chờ khi cô ấy nhìn thấy món quà bí mật của bạn thì hãy ngỏ lời ngay nhé!

@Pinterest

Hãy cùng Lost Bird theo dõi tiếp Series thú vị này nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.