• Về đầu trang
Pan
Pan

Chú chó tật nguyền được người chủ ngồi xe lăn nhận nuôi sau 4 lần bị bỏ rơi

Cuộc sống

Bạn có chấp nhận nuôi dưỡng một chú chó có thân thể bị tật nguyền? Điều ấy thật khó khăn, vậy mà vẫn có người mở rộng vòng tay với một chú chó phải di chuyển bằng bánh lăn. Đặc biệt hơn, người chủ cũng phải ngồi xe lăn. Con người và thú cưng, hai số phận cùng cảnh ngộ về sống chung dưới một mái nhà.

Chú chó Bandit sống trong một Cơ sở thu nhận động vật thuộc bang Georgia của Mỹ. Mặc dù hai chi sau không lành lặn, phải được hỗ trợ bởi bánh xe lăn, nhưng Bandit thật sự là một chú chó dễ thương và vô cùng thân thiện. Vì khiếm khuyết cơ thể nên những người đến nhận nuôi thú cưng có phần sợ hãi Bandit. Bốn lần Bandit được nhận nuôi đều là những lần bị trả về chỉ sau một thời gian ngắn ngủi.

Mãi đến khi DarrelSue Rider thấy được mẩu tin nhận nuôi thú cưng của Cơ sở thu nhận động vật trên trang Facebook, họ lập tức quyết định mang Bandit về nhà, và không hề cảm thấy phiền hà khi nhận nuôi một chú chó khuyết tật.

Darrel chia sẻ rằng điều thú vị nhất chính là anh và Bandit cùng chung một cảnh ngộ là phải di chuyển nhờ vào xe lăn. Bản thân là người khuyết tật, anh hiểu được cảm giác sống với phần cơ thể không lành lặn là thế nào. Chính vì vậy mà anh đồng cảm và hết mực yêu thương Bandit.

Tất nhiên, muốn nhận nuôi một chú chó không phải là điều dễ dàng. Hai vợ chồng nhà Rider phải làm việc với Cơ sở thu nhận hết một tháng trời mới có thể được mang Bandit về nhà.

Nhân viên ở Cơ sở nhận nuôi động vật rất yêu quý Bandit. Khi biết tin Bandit được nhận nuôi, họ vô cùng vui mừng và có hơi nuối tiếc vì sắp phải rời xa Bandit.

Sau khi được nhận nuôi, Bandit và hai người chủ mới vô cùng thân thiết. Họ đã cùng nhau đi thăm thú rất nhiều nơi, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Mặc dù Bandit đã phải chờ đợi rất lâu trước đó, nhưng khi nhìn thấy cuộc sống hiện tại của chú, dường như sự chờ đợi ấy vô cùng đáng giá!

Đọc thêm: Bức ảnh em cáo ngủ trưa thu hút tới nửa triệu lượt thích trên Twitter

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.