• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ bị bắt giữ vì tung tin con trai mất tích để kiểm tra chồng có yêu thương gia đình không

Cuộc sống

Phụ nữ ghen tuông vô lý hay không tin tưởng chồng thường để lại những hậu quả đáng buồn cho gia đình, đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp đến con cái khi chúng nhìn thấy bố mẹ bất hoà.

Một câu chuyện "gây sốt" trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc 2 ngày nay cũng là một minh chứng về việc phụ nữ có thể làm ra những chuyện rất vô lý chỉ để kiểm chứng độ chung thuỷ của chồng. Một phụ nữ đã bị bắt giữ ở tỉnh Chiết Giang sau khi tung tin con trai 11 tuổi của mình bị bắt cóc nhằm kiểm tra xem chồng mình yêu thương gia đình đến đâu.

lost bird gia mao bat coc con de thu chong

Tin tức về một cậu bé bị mất tích được rất nhiều người chia sẻ.

Người mẹ 33 tuổi đa nghi này đã đến đồn cảnh sát ở thị xã Nhạc Thanh, tỉnh Chiết Giang để báo cáo rằng con trai của mình đã bị mất tích. Tin tức về một cậu bé nhỏ tuổi không rõ tung tích cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Người mẹ đã mô tả ngoại hình của con trai, đăng ảnh cậu bé và mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ công chúng. Cô ta cũng hứa rằng sẽ hậu tạ 500.000 NDT nếu ai biết được tung tích chính xác của con trai mình.

Sau 5 ngày tìm kiếm, cậu bé cuối cùng cũng được tìm thấy. Tuy nhiên, cậu bé cũng khẳng định mình không mất tích, cũng như không bị ai bắt cóc.

lost bird gia mao bat coc con de thu chong 4

Bố cậu bé đã rất lo lắng, anh bỏ công ăn việc làm để tìm kiếm con trai trong nhiều ngày liền.

Sau quá trình điều tra cặn kẽ, cảnh sát đã công bố rằng cậu bé không bị ai bắt cóc, chính người mẹ đã giấu con trai mình trong một chiếc xe sau khi đón con tan học. Cô ta cho con trai ăn uống và dặn con không được rời khỏi xe, sau đó cô ta tiếp tục đưa cậu bé đến một ngôi làng gần đó.

Cô khai nhận với cảnh sát rằng mình đã tung tin giả về sự mất tích của con trai để kiểm tra tình yêu và sự tận tuỵ của chồng đối với gia đình. Người chồng hiện đang làm việc ở một thành phố khác, tình cảm giữa họ gần đây cũng xảy ra rất nhiều mâu thuẫn.

lost bird gia mao bat coc con de thu chong 3

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn trước khi cậu bé được tìm thấy, người bố tỏ ra rất lúng túng và lo lắng, anh nói với phóng viên rằng anh đã tìm kiếm con trai 4 ngày liên tục và không thể chợp mắt một giây phút nào. Người bố thường thở dài và nói rằng:

"Tôi chẳng thể tìm thấy con trai mình, nó như biến mất trong không khí rồi!"

Người mẹ hiện đã bị bắt giữ vì tội cố ý tạo dựng và lan truyền thông tin sai lệch. Cảnh sát tuyên bố rằng cô ta đã lãng phí thời gian và nguồn lực công cộng cho một việc hết sức vô lý của cá nhân mình.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.